Quảng cáo

Atletico Madrid vs Real Madrid: Tuyên ngôn của Hoàng gia?

Thứ bảy, 28/09/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khởi đầu chậm chạp mùa này, Real Madrid bị cho là rơi vào khủng hoảng. Giờ đây khi ở trên đỉnh bảng xếp hạng La Liga, đội bóng hoàng gia cần đánh bại Atletico Madrid để khẳng định rằng một Real chiến thắng đã thức tỉnh.

 

Atletico Madrid vs Real Madrid | 02h00 ngày 29/9 | SVĐ Wanda Metropolitano

>>> Trực tiếp Atletico Madrid vs Real Madrid: Derby khó lường

Một trong những trận đấu được mong chờ nhất của La Liga sẽ diễn ra tại Wanda Metropolitano vào cuối tuần này khi Atletico Madrid đang đợi Real Madrid trong trận derby thủ đô Tây Ban Nha.

4 chiến thắng 1 trận hòa và 1 thất bại, đó là những gì Atletico đã trình diễn tại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Với tổng cộng 13 điểm họ đang đứng đồng hạng 2 với Real Sociedad, chỉ đứng sau Real với đúng 1 điểm duy nhất, điều đó khiến cho trận derby sắp tới trở nên hấp dẫn hơn.

Real Madrid, sau trận thua trước PSG tại Champions League, đã bị chỉ trích rất nhiều. Lúc đó 'kền kền' không phải là đội bóng này mà là giới truyền thông khi các tờ báo và truyền hình liên tục chĩa mũi dùi về phía Zidane và các học trò. Real Madrid bị kết luận là rơi vào khủng hoảng bởi tính đến thời điểm nhận 3 bàn thua từ PSG thì họ mới có 2 chiến thắng sau 5 trận.

Atletico Madrid vs Real Madrid, nhận định atletico madrid vs Real Madrid, atletico madrid, real madrid, la liga, tin real madrid, real madrid vs

Nhưng kể từ đó, Real Madrid đã trải qua 2 chiến thắng mà không phải nhận bất cứ bàn thua nào. Bước vào trận Derby Madrid, Los Blancos sẽ quyết tâm giành chiến thắng để khẳng định rằng chẳng có cuộc khủng hoảng nào cả, trận đấu ở Champions League trước PSG chỉ đơn giản là bất cứ đội bóng nào cũng có thể thất bại trong một cuộc đối đầu đỉnh cao.

Atletico sẽ tiếp đón Real tại sân nhà mà không có sự phục vụ của Alvaro Morata do cầu thủ này nhận 2 thẻ vàng cùng lúc trong trận đấu với Mallorca giữa tuần này. Bom tấn Joao Felix sẽ tiếp tục sát cánh cùng tiền đạo giàu kinh nghiệm Diego Costa. Ngoài Morata, Sime Vrsaljko cũng vắng mặt do chấn thương đầu gối từ mùa trước.

Tình hình chấn thương tại Real Madrid nghiêm trọng hơn. Ferland Mendy và Marco Asensio chắc chắn không thể thi đấu, trong khi Luka Modric, Isco Alarcon và Marcelo chưa rõ khả năng ra sân. Rất có thể Real Madrid sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 với 2 tiền vệ trụ là Casemiro và Toni Kroos.

Trận Derby Madrid chưa bao giờ hết nóng. Real Madrid là đội bóng đại diện cho Hoàng gia Tây Ban Nha trong khi Atletico lại phục vụ cho tầng lớp lao động và bình dân tại Madrid. Tình cảnh của 2 đội bóng hiện tại cũng phản ánh xuất thân của mỗi CLB.

Dù Atletico đã vươn lên thành một thế lực tại châu Âu nhưng Rojiblancos vẫn bị các đội bóng lớn hơn hút máu mà không làm được gì, họ đã thất bại trong việc giữ chân ngôi sao Griezmann. Còn về phần Real, từ xưa đến nay chỉ có chuyện Los Blancos lấy đi ngôi sao của đội bóng khác, mới đây nhất Eden Hazard cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Bernabeu để rời bỏ Chelsea dù ở Stamford Bridge anh là 'duy ngã độc tôn'.

Atletico Madrid vs Real Madrid, nhận định atletico madrid vs Real Madrid, atletico madrid, real madrid, la liga, tin real madrid, real madrid vs

Không đâu xa, nhân sự giữa 2 đội bóng đã thể hiện sự khác biệt về tầm ảnh hưởng trong bóng đá. Thibaut Courtois thành danh trong màu áo sọc đỏ trắng của Atletico, nhưng sau cuộc phiêu lưu tại Anh với Chelsea thì thủ môn người Bỉ trở lại Tây Ban Nha để bắt cho Real Madrid. Trớ trêu hơn, 'hàng thải' Alvaro Morata của Real cũng từng rời Madrid, và Chelsea (lại Chelsea) là điểm trung chuyển để tiền đạo Tây Ban Nha hồi hương nhưng trong màu áo Atletico. Chẳng khác nào Real có thể lấy đi những thứ tốt nhất từ Atletico, nhưng Atletico chỉ có thể lấy đi từ Real những thứ Los Blancos không cần.

Atletico không thể không cảm thấy tự ái khi bị xem nhẹ hơn so với đại kình địch, nhưng Real không bao giờ cho phép địch thủ của mình vươn lên. Hoàng gia sẽ khẳng định sự thống trị như vị trí hiện tại trên bảng xếp hạng hay người lao động sẽ đứng lên? Hãy cùng theo dõi diễn biến trên sân Wanda Metropolitano lúc 2h00 ngày 29/9.

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

- Atletico Madrid: Oblak (GK); Lodi, Gimenez, Savic, Trippier; Lemar, Partey, Saul, Koke; Costa, Felix.

- Real Madrid: Courtois (GK); Nacho, Ramos, Varane, Carvajal; Kroos, Casemiro, Hazard, James, Bale; Benzema.

Dự đoán: Atletico Madrid 2-2 Real Madrid

Napoli vs Liverpool | 02h00 ngày 18/9 | SVĐ San Paolo
Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Real Madrid nhận định atletico madrid vs Real Madrid atletico madrid real madrid la liga tin real madrid real madrid vs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT