Quảng cáo

AC Milan quyết định tương lai của người từng tập riêng với Văn Hậu

Thứ ba, 28/07/2020 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Thần đồng một thời của bóng đá Croatia và lò đào tạo La Masia đã trải qua một mùa giải tu nghiệp cùng Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Halilovic cùng với Đoàn Văn Hậu từng là đồng đội của nhau tại Heerenveen. Đầu mùa giải trước, cầu thủ người Croatia đã có buổi tập thể lực riêng cùng Văn Hậu và một trợ lý HLV. Anh từng là ngôi sao được nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón gồm MU, Real Madrid và Barcelona. Sau cùng, Barca đã đánh bại những đối thủ cạnh tranh để đưa về Halilovic khi mới 18 tuổi.

AC Milan, Chuyển nhượng, Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen, Barcelona, Halilovic

Tuy nhiên, tại Barca, Halilovic không thể bứt lên đội một mà chỉ được chơi bóng cho đội Barca B. Hiện tại, anh là cầu thủ thuộc biên chế AC Milan. Theo nhà báo uy tín của bóng đá Ý, Halilovic đã trở lại Milan sau hợp đồng cho mượn tại Heerenveen, nơi anh đã ra sân 17 lần và ghi được 1 bàn thắng.

Về phần đội bóng áo sọc đỏ đen, AC Milan không xem xét ý tưởng cho anh cơ hội thứ hai, lý do không nhỏ là do Zvone Boban - người đồng hương của anh - đã rời ban lãnh đạo câu lạc bộ. Thay vào đó, Rossoneri bây giờ muốn bán đứt cầu thủ 24 tuổi khi hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn 1 năm.

AC Milan, Chuyển nhượng, Đoàn Văn Hậu, SC Heerenveen, Barcelona, Halilovic

Hiện tại, Benfica là đội bóng đã gửi lời đề nghị hỏi mua Alen Halilovic. Tuyển thủ đang có 10 lần khoác áo Croatia tỏ ra sẵn sàng chuyển đến thủ đô Bồ Đào Nha và có thể nói lời tạm biệt với Rossoneri sau hai mùa giải, và giờ anh đang chờ đợi các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Benfica diễn ra thuận lợi.

>>> Messi đến Serie A sau khi có nhà tại Ý?

VIDEO: Huyền thoại Weah của AC Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu SC Heerenveen Barcelona Halilovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT