Quảng cáo

Tập gym nên mặc gì cho đẹp mà vẫn thoải mái?

Thứ tư, 06/11/2019 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù phòng tập không phải là nơi trình diễn thời trang, nhưng vẫn rất quan trọng để bạn mặc đẹp.

Khi bạn cảm thấy thoải mái và tự tin, bạn sẽ tập luyện tốt hơn và có thêm nhiều động lực hơn.

Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi bạn cần mang gì đến phòng tập kèm theo những hình ảnh về trang phục bạn nên mặc tới phòng tập gym, đồng thời cũng cung cấp thêm một số lưu ý để tăng độ thoải mái cho bạn khi đi tập.

1. Quần áo tập

Loại chất liệu mà bạn chọn đến phòng tập thể dục nên là loại cho bạn cảm giác khô ráo, và dễ chịu. Tùy thuộc vào hình thức tập luyện mà bạn có thể mặc những bộ quần áo khác nhau, miễn là bạn thoái mái, linh hoạt khi di chuyển qua lại.

Lựa chọn quần áo làm từ chất liệu tổng hợp như nylon, acrylic hay polypropylen để có được sự thoải mái nhất. Cotton được cho là loại vải phổ biến nhất cho người tập vì nó thoáng khí. Tuy nhiên, nếu bạn đổ nhiều mồ hôi, loại vải này sẽ thấm rất nhiều vì nó giữ ẩm.

Bạn có thể mặc quần soóc hoặc loại quần vải ống rộng/bó tùy thuộc vào sở thích của mình, miễn là chúng có sự co giãn và tạo nên cảm giác thoải mái nhất.

2. Giày

Lựa chọn giày phù hợp là bước rất quan trọng vì giày tập cũng là một yếu tố quyết định đến hiệu suất của bạn. Một đôi giày thoải mái sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn, và đặc biệt hạn chế được những chấn thương xảy ra.

3. Tất

Tránh chọn tất có chất liệu không giữ độ ẩm vì chúng có thể khiến chân bạn bị phồng rộp.

4. Áo lót thể thao

Bạn nên mặc chiếc áo ngực mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nó không nên vừa khít cũng không nên lỏng lẻo, thay vào đó, chiếc áo ngực này có thể hỗ trợ bạn tốt và không hạn chế phạm vi di chuyển của bạn.

5. Máy nghe nhạc

Mang theo một chiếc máy nghe nhạc là một cách tốt để thúc đẩy bạn tập luyện tại phòng gym. Âm thanh chính là một trong những nhân tố giúp tăng cường tập luyện tim mạch.

6. Đồ dùng vệ sinh cá nhân

Nhớ mang theo khăn tắm, dầu gội, xà phòng để có thể sử dụng nếu cần sau khi tập luyện.

7. Kẹp/ chun buộc tóc

Nếu bạn có tóc dài hay tóc mái rủ xuống mặt, đừng quên mang theo kẹp tóc để buộc lại.

8. Nước uống

Rất quan trọng để giữ nước cho cơ thể suốt cả ngày. Bạn nên mang theo nước uống riêng để có thể uống bất cứ lúc nào thấy khát.

>> Uống nước vào 6 thời điểm này để sống khỏe

9. Túi thể thao

Mang theo túi đựng đồ thể thao đủ rộng để mang mọi thứ bạn cần tại phòng tập thể dục.

10. Các dụng cụ khác

Găng tay tập tạ, nhật ký ghi chép, thiết bị theo dõi nhịp tim, và đồng hồ đeo tay là những thứ khác bạn có thể cân nhắc để mang theo khi đi tập. Chúng mang đến những lợi ích riêng mà bạn có thể cần bất cứ lúc nào.

Với những lưu ý trên, hy vọng bạn đã biết được mình cần mang những gì đến phòng tập. Chúc bạn có một buổi tập thể dục hiệu quả tại phòng gym.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tập gym nên mặc gì mặc gì khi đi tập gym tập gym mang đồ gì
Xem thêm
TIN NỔI BẬT