Quảng cáo

Lý do Milan được chọn là nơi diễn ra lễ trao giải 'The Best FIFA 2019'

Thứ ba, 24/09/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thành phố London (Anh) từng là nơi tổ chức rất thành công lễ trao giải The Best FIFA 2 năm gần nhất. Tuy nhiên, năm nay Milan (Ý) được FIFA chọn hẳn là có lý do.

milan

Ngày 23/9 vừa qua, Milan (Ý), kinh đô thời trang thế giới, là nơi diễn ra lễ trao giải The Best FIFA Football Awards 2019 (giải thưởng bóng đá xuất sắc nhất). Cụ thể, tại nhà hát Teatro alla Scala.

Thủ đô của Anh đã tổ chức giải thưởng này rất tốt trong 2 năm qua sau Zurich của Thụy Sĩ khi lãnh đạo FIFA mới ở tại thành phố này. Năm nay, Liên đoàn bóng đá thế giới đã chọn Milan là nơi diễn ra lễ trao giải.

teatro alla scala

FIFA cho biết nhà hát opera Scala rất nổi tiếng và mang tính biểu tượng của thế giới. Theo một tờ báo quốc tế, "FIFA bày tỏ sự biết ơn Teatro alla Scala và chính quyền Milan vì cơ hội để tổ chức giải The Best FIFA tại một địa điểm đặc biệt đến vậy. Đây là một thành phố ngập tràn truyền thống bóng đá...".

giai thuong the best fifa 2019

Ngoài ra, Ban lãnh đạo cấp cao của FIFA cũng có mối liên hệ sâu sắc với Milan và các CLB được tổ chức tại đây. Hơn nữa, chủ tịch của FIFA là Gianni Infantino (người Thụy Sĩ), ông là fan hâm mộ Inter Milan.

Thêm vào đó, Phó tổng thư ký bóng đá là Zvonimir Boban, chơi tại AC Milan và cũng giành được một danh hiệu Champions League với CLB.

the best fifa award 2019

Như vậy, có thể hiểu được tại sao Milan lại được chọn là nơi diễn ra lễ trao giải thưởng danh giá này.

The Best FIFA Football Awards là giải thưởng bóng đá sẽ được FIFA trao tặng hàng năm, kể từ năm 2016. Lễ trao giải đầu tiên được tổ chức vào ngày 9/1/2017 tại Zurich, Thụy Sĩ.

Giải thưởng nhằm vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm của FIFA, cũng được sáp nhập với Quả bóng vàng Châu Âu vào 2010 để trở thành Quả bóng vàng FIFA trong mối quan hệ đối tác 6 năm.

giai thuong cau thu xuat sac nhat

Giải thưởng The Best FIFA năm nay đã thuộc về Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the best fifa award 2019 giải thưởng cầu thủ hay nhất fifa 2019 lionel messi milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT