Quảng cáo

Ngọc Trinh chăm chỉ tập 'sexy dance' đến bầm tím chân tay

Thứ năm, 27/02/2020 10:05 AM (GMT+7)
A A+

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh đã rất chăm chỉ tập luyện 'sexy dance' - một trong những bộ môn giúp người đẹp có được vòng eo con kiến và body bốc lửa.

Trong thời gian rảnh gần đây, Ngọc Trinh thường xuyên luyện tập nhảy 'sexy dance' đến mức chân tay bị bầm tím một vài chỗ.

Theo chia sẻ, cô nàng đã trung thành với bộ môn này từ khá lâu để có thể giữ dáng eo thon của mình nhưng sau 2 năm bận rộn, hiện tại cô mới trở lại tập luyện vì cũng khá rảnh trong mùa dịch này.

Xem video Ngọc Trinh nhảy 'sexy dance' 2 năm trước khiến người xem không thể rời mắt:

Cô từng chia sẻ rằng, nhảy sexy dance giúp cô có vóc dáng săn chắc và cũng nhờ đó, cô biết cách tạo dáng quyến rũ hơn trước ống kính máy quay.

Được biết, sexy dance là một trong những môn nhảy tập trung chủ yếu vào các động tác ở vùng nhạy cảm như hông, và eo. Người tập môn này thường có body rất chuẩn.

Một số lợi ích cụ thể của sexy dance:

- Giảm mỡ, săn chắc cơ thể

- Cải thiện dáng đứng và tư thể

- Tự tin, gợi cảm hơn

- Xả stress và tăng cường trí nhớ

Với những lợi ích đáng kể trên, có thể hiểu được tại sao Ngọc Trinh lại đam mê tập môn này đến vậy. Trên trang cá nhân của mình, cô cũng chia sẻ những hình ảnh mình bị chấn thương ngoài da do cách tập luyện này.


Thế nhưng, xét về những lợi ích vóc dáng và tinh thần cô nhận lại, điều đó không làm cô nàng ngại tập, mà còn quyết tâm thực hiện chăm chỉ và nhuần nhuyễn hơn.

Cô nàng cũng chia sẻ trên Instagram rằng mỗi ngày đều tập luyện một chút để lấy lại thể lực...

Xem thêm video ổng hợp những điệu nhảy hot và sexy nhất của Ngọc Trinh:

Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngọc trinh ngọc trinh tập sexy dance
Xem thêm
TIN NỔI BẬT