Quảng cáo

Mẹo đơn giản để có buổi tập gym thành công

Chủ nhật, 15/12/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Không phải tất cả mọi người đều có buổi tập luyện hiệu quả tại phòng thể dục.

Trên thực tế, một số người thậm chí đã tập thể dục trong nhiều năm nhưng không thể có được vóc dáng như mong muốn.

Điều này có thể lý giải bằng một số lý do. Bạn không tập luyện thành công tại phòng tập thể dục có thể do chế độ ăn uống không lành mạnh, biến chứng sức khỏe tiềm ẩn hay mất cân bằng nội tiết tố.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang làm những điều dưới đây để đảm bảo có một buổi tập thành công. Gợi ý này được lấy từ đa số những người đã thành công trong tập luyện và luôn truyền cảm hứng cho người tập khác.

- Lên kế hoạch trước khi tập luyện: Bạn phải lập lịch trình hàng tuần về những gì mình sẽ tập cho những ngày giờ cụ thể. Hãy chắc chắn rằng bạn có thể cân bằng được thời gian của mình. Thử các bài tập tập trung vào cơ bắp và múi bụng như cardio, bài tập bụng, chống đẩy...

>> Bài tập cardio giúp rèn luyện sức mạnh tổng thể và đốt cháy mỡ thừa

- Đừng ngại hỏi lời khuyên: Bạn nên kiểm tra tình trạng sức khỏe với chuyên gia hơn là thực hiện 'liều' các bài tập nào đó vì bạn có thể sẽ gặp phải chấn thương mà không nhận được lại lợi ích xứng đáng.

- Đảm bảo chế độ ăn uống: Bạn cần tuân theo chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh để thấy kết quả tích cực hơn khi tập luyện.

- Tận dụng thời gian tốt: Phòng tập thể dục không phải là nơi để giao tiếp. Bạn nên chú ý thời gian quý giá của mình và hãy tập trung cho các bài tập, tránh ảnh hưởng đến các thành viên khác.

Với các mẹo cơ bản nhất trên, bạn nên đảm bảo thực hiện chúng để có bước khởi đầu tốt cho một buổi tập thành công.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tập gym mẹo tập luyện mẹo để đạt hiệu quả tập luyện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT