Quảng cáo

Huy Toàn và một thời ăn mừng với 'lá cờ Tổ Quốc'

Thứ bảy, 05/10/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Đến nay, những người mến mộ Huy Toàn chắc chắn còn xúc động khi xem lại hình ảnh về một cầu thủ luôn ăn mừng bàn thắng với lá cờ Việt Nam đỏ rực.

Nhiều người biết đến Huy Toàn từ thời HLV Miura dẫn dắt ĐTVN năm 2014 và U23 Việt Nam ở Seagames 2015.

huy toan

Huy Toàn là tiền vệ cánh trái, từng có một thời kỳ chơi rất bùng nổ vào những năm đó. Thậm chí, ngày ấy người ta nhớ đến cái tên Huy Toàn còn nhiều hơn cả Công Phượng qua mỗi trận đấu bởi Huy Toàn 'xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ' (theo lời Biên Cương) và ghi những bàn thắng rất quan trọng tại giải đấu.

Năm 2015, Võ Huy Toàn còn là 'vua phá lưới' của Seagames 28.

Xem lại những bàn thắng của Huy Toàn tại Seagames 28:

Một màn ăn mừng hết sức đặc biệt mà Huy Toàn với áo số 25 ngày ấy luôn làm đó là dâng cao lá cờ Việt Nam nhỏ với nụ cười và ánh mắt đầy khát khao cống hiến.

'Trò cưng của Miura' trở thành tiền vệ trụ cột của đội tuyển và thường góp mặt trong mỗi trận đấu năm ấy. Người hâm mộ Huy Toàn chia sẻ rằng họ vẫn mãi không thể quên hình ảnh ăn mừng đầy xúc động, như một sự thể hiện rõ rệt nhất 'thi đấu vì màu cờ sắc áo'.

huy toan

Được biết, hình ảnh ăn mừng kèm theo lá cờ nhỏ có từ cầu thủ Thành Lương và Huy Toàn cũng từng chia sẻ Thành Lương là thần tượng của mình. Do đó, có thể phần nào hiểu được Huy Toàn luôn để lá cờ nhỏ trong tất và sẵn sàng rút nó ra để ăn mừng bàn thắng.

huy toan

Huy Toàn sau nhiều năm chấn thương, cuối cùng đã được gọi trở lại hội nhập cùng ĐTQG dưới thời HLV Park Hang Seo. Đó là một niềm vui tột cùng của chính cầu thủ này và đối với những CĐV yêu mến anh.

Thế nhưng, nụ cười ấy không ở lại lâu khi Huy Toàn tiếp tục dính chấn thương rách cơ đùi và do đó không được góp mặt trong danh sách chính thức 25 cầu thủ ĐTVN đấu Malaysia và Indonesia tại VL World Cup 2022.

huy toan bi loai

Nhiều NHM qua đó cũng dành những lời an ủi và động viên rất nhiều đến cầu thủ của SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huy toàn danh sách chính thức đtvn huy toàn chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT