Quảng cáo

Loại protein nên ăn vào mỗi sáng để có 'vòng eo thon gọn'

Thứ sáu, 04/10/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Hãy thử một thứ gì đó khác biệt cho bữa sáng. Đây là loại protein bạn nên có mỗi sáng để thu nhỏ vòng eo, và trở nên thon gọn hơn.

Một bữa sáng lý tưởng đòi hỏi sự cân bằng protein, chất béo lành mạnh và carbohydrate nguyên hạt có ít đường.

bo hanh nhan

Trứng thường được cho là một trong những bữa sáng tốt nhất bạn có thể ăn. Nhưng không phải là lựa chọn duy nhất.

Bạn có thể thay đổi bằng cách kết hợp hạt với bơ cho thói quen ăn sáng của mình.

Có một số loại bơ hạt bạn có thể chọn như bơ đậu phộng, hạnh nhân, hướng dương và bơ điều. Mỗi loại hạt đều chứa lợi ích sức khỏe cụ thể ngoài việc đóng góp cho quá trình đạt được vòng eo thon gọn.

hat huong duong

Theo Nguồn dinh dưỡng của trường Y tế Công cộng Harvard, những người thường xuyên ăn các loại hạt thường ít bị đau tim hay tử vong vì bệnh tim hơn so với những người ít khi ăn chúng.

Các chất dinh dưỡng quan trọng mà bạn sẽ thấy trong tất cả các loại bơ hạt gồm protein và chất béo. Theo chuyên gia dinh dưỡng, các loại hạt có nhiều axit béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa, có liên quan đến việc giảm cholesterol và mức độ chất béo trung tính, giúp giảm nguy cơ hội chứng chuyển hóa, bệnh tim và tiểu đường 2.

tao phet bo

Có một vài cách để thêm hạt hay bơ hạt vào bữa sáng. Đơn giản nhất là bạn có thể phết nó lên trái cây như táo hoặc bánh mì nướng.

Bạn cũng có thể làm sinh tố trái cây để uống và có pha trộn thêm bơ hạt.

Như vậy, để có sức khỏe tốt hơn và eo thon hơn, một cách đơn giản là bạn nên bổ sung bơ hạt vào các món ăn sáng của mình.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ăn gì để eo thon dáng đẹp chế độ ăn để có vòng eo thon cách để có eo thon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT