Quảng cáo

Ảnh 2 cô dâu cùng nâng tạ trong đám cưới đồng giới 'lan truyền chóng mặt'

Thứ năm, 07/11/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh về một đám cưới nữ đồng tính đã lan truyền rộng rãi khi cặp đôi này cùng nhau nâng tạ, gửi gắm đi những thông điệp ẩn ý.

Ở đám cưới của mình, bạn có thể thắp một ngọn nến đoàn kết, đổ cát vào bình hay cùng uống những ly rượu. Trái ngược lại, hai cô gái này đã chọn làm theo cách riêng của họ để chứng minh rằng họ đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả khi cùng nhau thực hiện.

Tờ báo nổi tiếng NBC News đã đưa tin về đám cưới đồng giới của cặp đôi nữ giới là Zeena Hernandez (27 tuổi) và Lisa Yang (28 tuổi).

Sau khi trao lời thề, họ đã cởi giày cao gót, bước lên tấm thảm và cùng nhau nâng một thanh tạ nặng chừng 115kg trong 2-3 lần.

Hành động này được lý giải bởi Hernandez rằng họ muốn chứng minh họ hoàn toàn mạnh mẽ hơn khi ở bên nhau dù một trong hai người đều có thể nâng thanh tạ này một mình.

Nhiều người tại lễ cưới bày tỏ sự ngạc nhiên và cảm thấy đây là một hôn lễ rất ý nghĩa và có một chút khoảnh khắc thiêng liêng đối với những cặp đôi đồng tính yêu nhau.

Được biết, hai cô gái đã quen nhau qua mạng xã hội vào 5 năm trước để rồi có được đám cưới mơ ước này. Họ từng là những VĐV cử tạ nghiệp dư, sau đó dần dần tham gia vào các giải đấu Mỹ mở rộng.

Đám cưới ý nghĩa này được tổ chức tại công viên Prospect Park Brooklyn thuộc thành phố New York.

Thông điệp của 2 cô gái như gửi gắm động lực đến những cặp đôi đồng tình khác rằng hãy mạnh mẽ làm điều mình muốn, và chỉ cần cùng nhau làm, mọi thứ đều mang đến kết quả tốt... Hiện nay, những bức hình này vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên cộng đồng.

Author Thethao247.vn Đặng Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới đồng giới 2 cô dâu nâng tạ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo