Quảng cáo

Atletico Madrid: 126 triệu Euro cho Felix liệu có xứng đáng?

Thứ tư, 10/07/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

David Villa tin tưởng rằng phải có lý do Atletico Madrid mới chi ra số tiền 126 triệu Euro cho một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi như Joao Felix.

VIDEO: Tài năng của Joao Felix

Chân sút sinh năm 1999, Joan Felix mới đây đã làm choáng ngợp toàn thế giới khi trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Atletico Madrid với bản hợp đồng kỷ lục 126 triệu Euro. Đặc biệt là chỗ, cầu thủ này mới chỉ 20 tuổi và thậm chí còn mới được đôn lên đội 1 của Benfica mùa giải vừa rồi.

Chia sẻ về sự mạnh tay trong thương vụ này của Atletico Madrid, David Villa có nói: “Với số tiền mà Atletico đã trả và những kinh nghiệm quản lý tốt các vấn đề như thế này trong quá khứ, tôi tin họ phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng”.

joao felix, felix, atletico madrid, david villa, ronaldo đệ nhị, bồ đào nha, chuyển nhượng atletico madrid, hợp đồng bom tấn, madrid, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo,tân binh atletico, kỷ lục chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

“Tôi đã không theo dõi Felix thi đấu nhiều, nhưng những người hâm mộ Atletico sẽ rất hãnh diện nếu cậu ấy chơi tốt. Bạn có thể thất bại, nhưng nếu bạn thể hiện được nhiều điều trên sân, mọi người sẽ rất vui. Khi tôi có 1 năm hợp đồng với Atletico, trải qua những thăng trầm, tôi đã ghi 15 bàn, chúng tôi đã vô địch La Liga và người hâm mộ vẫn cảm ơn tôi.”- anh bổ sung.

Mặc dù chỉ mới góp mặt tại đội một của Benfica mùa giải 2018/2019, thế nhưng cầu thủ được ví như Ronaldo đệ nhị đã ngay lập tức thể hiện sự trưởng thành vượt trội của mình. Anh đóng góp cho đội bóng Bồ Đào Nha 18 bàn thắng, 8 đường kiến tạo chỉ sau 32 lần ra sân thi đấu.

Ngoài ra, Joao Felix còn thiết lập một kỷ lục đó là ghi được 8 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 1000 phút thi đấu chuyên nghiệp đầu tiên. Thành tích này của anh thậm chí còn hơn những gì Cristiano Ronaldo làm được cùng thời gian.

joao felix, felix, atletico madrid, david villa, ronaldo đệ nhị, bồ đào nha, chuyển nhượng atletico madrid, hợp đồng bom tấn, madrid, ronaldo, cr7, cristiano ronaldojoao felix, felix, atletico madrid, david villa, ronaldo đệ nhị, bồ đào nha, chuyển nhượng atletico madrid, hợp đồng bom tấn, madrid, ronaldo, cr7, cristiano ronaldo,tân binh atletico, kỷ lục chuyển nhượng, tin chuyển nhượng

Thực tế, sau 1.000 phút ra sân ở đấu trường chuyên nghiệp, CR7 chỉ ghi 3 bàn và có 1 lần dọn cỗ. Không chỉ vậy, những gì Felix làm được còn vượt mặt hàng loạt cái tên đình đám khác gồm Neymar (4 bàn, 2 kiến tạo) và Kylian Mbappe (4 bàn, 6 kiến tạo).

Sở hữu sự nhanh nhẹn, kỹ thuật, khéo léo, khả năng dứt điểm đa dạng và nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Felix thực sự là cơn ác mộng cho bất kỳ hàng thủ nào. Và đây cũng chính là lý do mà Atletico sẵn sàng bỏ ra một số tiền “khủng” để đưa Felix về với sân Wanda Metropolitano.

>> Chiêm ngưỡng vẻ gợi cảm bạn gái 22 tuổi của Romario

>> World Cup 2022: Qatar thiết kế SVĐ "siêu sang khổng lồ"

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
joao felix felix atletico madrid david villa ronaldo đệ nhị bồ đào nha chuyển nhượng atletico madrid hợp đồng bom tấn madrid ronaldo cr7 cristiano ronaldo tân binh atletico kỷ lục chuyển nhượng tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT