Quảng cáo

Lampard hành động bất ngờ nhằm động viên học trò

Thứ ba, 23/07/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhằm động viên các học trò của mình trong chuyến du đấu tại Nhật Bản, HLV Frank Lampard đã có hành động gây bất ngờ toàn đội.

VIDEO: Kawasaki Frontale vs Chelsea 1-0 - All Goals & Highlights 2019 HD

Cụ thể, “Người không phổi” Frank Lampard đã khiến các học trò và toàn đội phải ngạc nhiên thán phục với thể lực sung mãn của anh, sau khi chạy bộ 9 km từ sân tập về tới khách sạn. Trang Twitter chính thức của Chelsea cũng đã đăng tải đoạn video này của vị tân huấn luyện viên này.

Hành động này của Lampard với mục đích làm gương cũng như khích lệ tinh thần chiến đấu cho các học trò tại Chelsea. Hiện tại “The Blues” đang phải đối mặt với án phạt cấm chuyển nhượng 2 kỳ tới và buộc lòng phải cải thiện chất lượng đội hình sẵn có của mình.

frank lampard, hlv chelsea, lampard, chelsea vs barca, chelsea vs barcelona, chelsea vs barca 2019, Chelsea du đấu Nhật Bản

Việc tăng cường chất lượng cho các cầu thủ hiện tại là rất cần thiết, nhất là trong trường hợp Chelsea đang gặp vấn đề không ổn từ phía đội hình. Tân HLV Frank Lampard mới dẫn dắt “The Blues” qua 3 trận đấu giao hữu, trong đó đội bóng chủ sân Stamford Bridge chỉ giành một chiến thắng trước St. Patrick's Athletic, bị Bohemians cầm hòa và để thua bất ngờ trước Kawasaki Frontale.

Rõ ràng với kết quả trên, cả người hâm mộ cũng như ban lãnh đạo của Chelsea đều cảm thấy không thể hài lòng. Chính vì thế, việc mà HLV Frank Lampard cần làm ngay lúc này chính là cải thiện chất lượng cầu thủ, gắn kết toàn đội cũng như tìm ra một tiếng nói chung giúp Chelsea có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn này.

frank lampard, hlv chelsea, lampard, chelsea vs barca, chelsea vs barcelona, chelsea vs barca 2019, Chelsea du đấu Nhật Bản

Đây quả là một thử thách lớn nhất trong sự nghiệp chiến lược gia người Anh và cũng là cơ hội cho anh thể hiện tài năng dẫn dắt của mình. Hiện tại, các cầu thủ Chelsea đang có chuyến du đấu tại Nhật Bản, họ sẽ đối đầu với Barcelona trên sân Saitama vào 17h30 ngày hôm nay (23/7).

>> Huyền thoại Ronaldinho quyết định “cực sốc” ở tuổi 39

>> Chelsea thất bại "muối mặt" trước Kawasaki Frontale

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
frank lampard hlv chelsea lampard chelsea vs barca chelsea vs barcelona chelsea vs barca 2019 Chelsea du đấu Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo