Quảng cáo

MU giữ chân sao trẻ có tên khá giống người Việt Nam

Thứ sáu, 05/07/2019 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi thông báo gia hạn hợp đồng mới với Pereira, MU lại tiếp tục giữ chân sao trẻ người Congo, Axel Tuanzebe, cầu thủ có tên khá giống người Việt Nam.

 

VIDEO: MU Tour 2019

Axel Tuanzebe đã ký vào bản gia hạn hợp đồng mới với MU, điều này sẽ giúp anh ở lại câu lạc bộ cho tới năm 2022. Ngôi sao 21 tuổi trưởng thành từ học viện nổi tiếng của MU. Từ khi lên 8, Tuanzebe đã tham gia học viện và phát triển từ đó cho tới hiện tại.

Tuanzebe có lần đầu tiên ra mắt  MU vào năm 2017 và xuất hiện ở đội một cũng trong năm đó. Anh đã trải qua mùa giải 2018/19 theo dạng cho mượn tại Aston Villa, nơi anh giúp câu lạc bộ được thăng hạng lên Premier League thông qua trận play-off với Derby County của HLV Frank Lampard.

Axel Tuanzebe, MU, manchester united, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng manchester, sao trẻ Tuanzebe, cầu thủ Việt Nam, hợp đồng mới MU, MU ký hợp đồng
Chia sẻ về điều này, Tuanzebe nói: “Tôi đã lớn lên ở Manchester United và đội bóng này luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi, cũng như cuộc sống gia đình của tôi. Tôi đánh giá cao sự tin tưởng mà câu lạc dành cho tôi và tôi muốn đáp trả lại điều đó bằng màn trình diễn của mình trên sân”.

“Tôi biết sẽ có rất nhiều khó khăn và chông gai trước mắt nhưng kinh nghiệm tôi có được trong suốt mùa giải trước giúp tôi chuẩn bị tốt hơn cho tương lai phía trước. Tôi quyết tâm cống hiến tất cả những gì mà tôi có được để chứng minh năng lực với mọi người” – anh bổ sung.

Axel Tuanzebe, MU, manchester united, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng manchester, sao trẻ Tuanzebe, cầu thủ Việt Nam, hợp đồng mới MU, MU ký hợp đồng

Về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông đánh giá Tuanzebe là một cầu thủ chăm chỉ, tài năng, khiêm tốn và biết làm việc theo nhóm. Anh cũng chính là mẫu hình cho một cầu thủ trưởng thành từ hệ thống của Manchester Utd.

Sắp tới, Axel Tuanzebe sẽ có chuyến du đấu giao hữu với Manchester Utd nhằm chạy đà cũng như ghi điểm trong mắt HLV Solskjaer trước khi mùa giải mới diễn ra. MU đang cho thấy rằng họ rất nghiêm túc trong vấn đề phát triển chính sách đào tạo tài năng trẻ của mình.

>> Chuyển nhượng tối 5/7: MU mua tuyển thủ Brazil dự Copa 2019

>> Bất ngờ trọng tài chính chung kết Copa America 2019

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Axel Tuanzebe MU manchester united chuyển nhượng mu chuyển nhượng manchester sao trẻ Tuanzebe cầu thủ Việt Nam hợp đồng mới MU MU ký hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT