Quảng cáo

Tìm hiểu về Carpla - Nền tảng trao đổi, mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

Author Thethao247.vn Hà Phương - 16:34 25/12/2023 GMT+7
Bạn đang có ý định mua xe ô tô làm phương tiện đi lại nhưng vấn đề về tài chính không cho phép? Vậy thì lựa chọn mua ô tô đã qua sử dụng được xem là giải pháp tuyệt vời nhất.
Nghe nội dung bài viết

Ra đời với sứ mệnh đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người mua và người bán khi lựa chọn xe hơi cũ, Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng đã và đang trở thành lựa chọn số 01 của người dùng tại thị trường Việt Nam.

1-1703496810.jpg
 

Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Carpla

Carpla ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2022, tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã và đang nhận được phản hồi tích cực từ thị trường nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Tại đây, mỗi chiếc xe đã qua sử dụng được đơn vị khéo léo nâng tầm giá trị với cách thức riêng biệt, giúp người mua có được người bạn đồng hành ưng ý, chất lượng một cách đơn giản, thuận tiện nhất. Đơn vị cũng cung cấp chuỗi dịch vụ toàn diện từ kiểm định chất lượng xe, kiểm định lịch sử xe, dịch vụ bảo hiểm, bảo hành; cho vay; thay thế phụ tùng, bảo dưỡng và sửa chữa, chăm sóc xe,... Tất cả hướng tới mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người mua - người bán trên thị trường xe đã qua sử dụng.

2-1703496810.jpg
 

Giá trị cốt lõi

  • Khách hàng là trọng tâm: Luôn đặt nhu cầu và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết và cung cấp dịch vụ đặc biệt.
  • Không ngừng đổi mới: Carpla nắm bắt công nghệ mới, đi đầu trong mảng phân phối ô tô cũ. Đồng thời luôn tìm cách cải tiến các quy trình cùng dịch vụ.
  • Tin cậy & Minh bạch: Xây dựng lòng tin với khách hàng thông qua phương thức giao tiếp cởi mở và trung thực.
  • Hợp tác bền vững: Làm việc cùng với các đối tác và nhà cung cấp, khách hàng để đạt được các mục tiêu chung là những chiếc xe bán ra có chất lượng, bền bỉ, giảm thiểu hỏng hóc hay tác động xấu đến môi trường, đặc biệt nâng cao trải nghiệm của các bên.

Chi tiết về dịch vụ rao đổi, mua bán xe ô tô đã qua sử dụng tại Carpla

Carpla đã và đang hoàn thiện, nâng cấp chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu mua bán, trao đổi xe đã qua sử dụng của khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ giúp khách hàng tìm được chiếc xe hơi ưng ý hay bán được chiếc xe cũ với tục nhanh gọn,  Carpla cũng triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn để đem lại lựa chọn tối ưu cho người dùng.

  • Chương trình “Thu xe cũ, đổi xe mới”: Tại Carpla, khách hàng khi có nhu cầu lên đời xe mới có thể tham khảo dịch vụ “thu xe cũ, đổi xe mới”. Chương trình được triển khai với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Tặng ngay 7.000.000 đồng hoặc 100% bảo hiểm thân vỏ; miễn phí sử dụng dịch vụ kiểm định xe và định giá xe,...
  • Chương trình “Tìm xe theo yêu cầu”: Nhằm mục tiêu đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng, trong trường hợp khách hàng không tìm được mẫu xe ưng ý hiện có tại showroom có thể tham khảo dịch vụ “Tìm xe theo yêu cầu” với thời gian tối đa 30 ngày. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin chi tiết tới đội ngũ Carpla theo yêu cầu, mục đích sử dụng hay sở thích cá nhân và hoàn toàn không phải chi trả bất kỳ khoản phí liên quan nào như phí môi giới, phí tìm kiếm, phí cọc xe,... trong suốt quá trình tìm xe theo yêu cầu.

Với thế mạnh về hệ thống công nghệ cũng như chất lượng dịch vụ chuyên biệt hàng đầu, Carpla cung cấp quy trình làm việc nhanh gọn và thuận tiện cho mọi khách hàng. Sở hữu hệ thống showroom, đại lý liên kết có mặt trên khắp cả nước, với mỗi yêu cầu được tiếp nhận như mua xe, bán xe hay bảo dưỡng, sửa chữa,... đội ngũ nhân sự và chuyên viên tại Carpla luôn đáp ứng khách hàng trong thời gian sớm nhất. Tất cả hướng tới mục tiêu đảm bảo quyền lợi, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và mang tới sự hài lòng tốt nhất cho mỗi khách hàng khi lựa chọn Carpla làm điểm dừng chân.

3-1703496810.jpg
 

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam tự hào là điểm đến tin cậy giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi có nhu cầu mua xe, bán xe hay lên đời xe mới.

Liên hệ với Carpla qua một trong các phương thức dưới đây để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

Hà Phương
Thethao247
Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
25.12.2023
Xem thêm
TIN NỔI BẬT