Quảng cáo

Ra mắt Lotte Kids FC 2020: Phụ huynh hết lo con mất phong độ sau thời gian dài nghỉ dịch

Thứ hai, 18/05/2020 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Việc ra mắt Lotte Kids FC 2020 sau thời gian dài nghỉ dịch khiến các bậc phụ huynh không khỏi vui mừng vì con em được ra sân bóng tập luyện, không còn phải lo mất phong độ.

Được biết, CLB Lotte Kids FC 2020 được tuyển chọn vào giữa cuối tháng 01 và dự kiến bắt đầu tập luyện vào đầu tháng 02. Nhưng do dịch bệnh Covid-19, buổi ra mắt, tập luyện chính thức được hoãn nhiều lần để đảm bảo an toàn và sức khoẻ cộng đồng.

Ngày 16/05 vừa qua, các bậc phụ huynh và các em nhỏ đã thở phào nhẹ nhõm khi được hội ngộ cùng nhau trong buổi lễ ra mắt Lotte Kids FC 2020 tại sân cỏ nhân tạo Phú Thọ, 219 Lý Thường Kiệt, Quận 10. Tại đây, các phụ huynh và 50 em nhỏ không giấu được sự hào hứng của mình trong ngày ra mắt.

Phụ huynh Lê Thanh Tùng cho biết: “May quá, cuối cùng cũng được ra sân tập luyện, tại sợ nghỉ lâu quá con tôi sẽ xuống phong độ”. Chia sẻ về những ngày chờ đợi được tập luyện, một phụ huynh xin giấu tên cũng chia sẻ: “Do nghỉ dịch quá lâu, con tôi cũng nôn vì không được đá bóng và tập luyện cùng thầy Nguyễn Hồng Sơn”.

Là người sẽ cùng 50 cầu thủ nhí trong CLB Lotte Kids 2020, HLV Nguyễn Hồng Sơn, danh thủ từng thành công trong việc đào tạo các chân sút nhí cho biết: “Tôi và các anh em trong ban huấn luyện vô cùng hào hứng khi lại được gặp các bé trong CLB Lotte Kids 2020. Suốt mùa dịch vừa qua không chỉ chúng tôi mà các bé cũng tay chân ngứa ngáy, muốn quay lại với trường lớp, với sân bóng lắm rồi. Vinh dự được Lotte gửi gắm, tôi muốn mang hết cả nhiệt huyết và tinh thần bóng đá của những năm mình còn khoác áo đội tuyển Việt Nam truyền lại cho các em, cũng là những thế hệ trẻ mà chúng tôi vô cùng kỳ vọng. Tôi sẽ áp dụng “kỷ luật thép” với các bé để tất cả các thành viên trong CLB quen với quy tắc, nề nếp chuyên nghiệp. Các trợ lý là những chân sút kỳ cựu sẽ là trợ lý đắc lực cho tôi trong những ngày huấn luyện các em”.

Ông Oh Se Chan - TGĐ Công ty Daehong Communications Việt Nam cũng khẳng định: “Những năm vừa qua đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ vượt bậc tại các giải đấu lớn như U23 Châu Á, Asian Games, Suzuki Cup, trở thành cường quốc bóng đá của khu vực. Tôi hi vọng và luôn có niềm tin rằng các em nhỏ sẽ tiếp tục ghi tiếp những chiến tích vẻ vang trên sân cỏ với các nước bạn bằng sự hỗ trợ tốt nhất của chúng tôi”.

Được biết, việc thực hiện cách ly xã hội gần 4 tháng, các chân sút nhí hầu như không được tập luyện và chơi bóng trên sân, gây ảnh hưởng ít nhiều đến phong độ và thể lực. Để khắc phục những điều này, HLV Nguyễn Hồng Sơn và các trợ lí đã cho các em tham gia tập luyện nhẹ trong ngày tập đầu tiên 17/05 để lấy lại cảm giác với trái bóng. Sau đó, sẽ là những bài tập nâng cao hơn dựa trên giáo trình quốc tế mà Ban huấn luyện đã chuẩn bị.

Câu lạc bộ bóng đá Lotte Kids ra mắt lần đầu vào năm 2016 do Tập đoàn Lotte tài trợ. Với 50 suất học bổng 01 năm luyện tập và huấn luyện cho các em học sinh có độ tuổi từ 9-11 tuổi đam mê bóng đá trên địa bàn TP.HCM, CLB Lotte Kids FC 2020 hứa hẹn sẽ là nơi giúp các em nhỏ thực hiện giấc mơ trên sân cỏ của mình để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lotte Kids FC Lotte Kids FC 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT