Quảng cáo

Những điều thú vị về xỏ khuyên mà có thể bạn chưa biết

Author Thethao247.vn Hà Phương - 11:47 09/03/2021 GMT+7
Khuyên tai hiện nay có thể được xem là “vật bất ly thân” đối với phái đẹp. Xỏ khuyên không chỉ đơn thuần là một nét đẹp truyền thống từ xa xưa, mà nó còn giúp bạn bộc lộ được vẻ đẹp cá tính của mình. Bài viết dưới đây là những thông tin thú vị xoay quanh vấn đề xỏ khuyên, hãy theo dõi đến cuối bài viết để cập nhật những thông tin hay và bổ ích nhé.
Ảnh 1

Lịch sử của những đôi khuyên tai bắt nguồn từ đâu?

Bạn đã bao giờ tò mò về lịch sử của những đôi khuyên tai mà bạn đang đeo chưa? Khuyên tai đã trải qua rất nhiều thăng trầm lịch sử. Từ xa xưa, người Ai Cập, Hy Lạp và La Mã đã trang trí cơ thể của họ bằng những hình xăm và khuyên. Nhiều người sẵn sàng chịu đau cho việc xỏ khuyên để thể hiện tầm quan trọng của họ trong một nhóm người hoặc một cộng đồng.

Cũng có sách ghi chép rằng ngày xưa khuyên tai còn được dùng để chữa các căn bệnh về mắt và bệnh đau đầu. Những đứa trẻ hay khóc và khó nuôi cũng thường được xỏ lỗ tai và đeo khuyên vàng. Và truyền thống xỏ khuyên vẫn được lưu truyền và phát triển hơn nữa cho đến hôm nay. Xỏ khuyên hiện tại được các bạn trẻ ưa chuộng bởi sự cá tính riêng biệt.

Những vị trí xỏ khuyên độc lạ trên cơ thể

Bên cạnh vùng tai luôn được tận dụng triệt để cho các cô gái khoe những món phụ kiện khuyên xỏ thì những vị trí xỏ khuyên độc lạ trên cơ thể dưới đây có thể khiến bạn phải bất ngờ đến “há hốc” đấy!

Vùng đầu ngực

Ảnh 2

Vị trí xỏ khuyên vùng đầu ngực được đánh giá là một trong những vị trí xỏ khuyên “mới mẻ” nhất. Khác với các vị trí xỏ khuyên khác, vị trí vùng đầu ngực chỉ được nhìn thấy rõ nhất bởi những người thân thiết với bạn nhất. Những kiều nữ bậc nhất Hollywood rất chuộng việc xỏ khuyên vùng đầu ngực như Rihanna, Kendall & Kylie Jenner, Cassie.. bởi lẽ khuyên vùng đầu ngực mang lại vẻ quyến rũ, táo bạo khó cưỡng cho họ. Nhất là khi những cô gái này thường xuyên diện những bộ cánh lấp ló khiêu khích để lộ vùng khuyên nhạy cảm này. Bạn có thể cân nhắc nhưng đừng quên sẽ rất đau đấy!

Vùng lông mày

Ảnh 3

Không ý nhị kín đáo, những chiếc khuyên vùng lông mày nổi bật và thu hút mắt người nhìn ngay từ lần ngắm đầu tiên. Tùy sở thích mà các cô gái có thể lựa chọn xỏ một lỗ khuyên trên lông mày để tăng nét cá tính cho bản thân hoặc trên cả hàng lông mày để tạo nên vẻ ngoài dị biệt.

Vùng môi

Dù nhạy cảm và mềm mại hơn so với những bộ phận khác trên mặt nhưng xỏ khuyên môi cũng là một xu hướng mà bạn không nên bỏ qua nếu thích phương pháp làm đẹp này. Xỏ khuyên trên bờ môi trên, bờ môi dưới, dưới môi, bấm khuyên tại chính giữa nhân trung.

Vùng sống mũi

Vùng sống mũi gần hai đầu mắt cũng là một vị trí đáng xem xét nếu bạn sẵn sàng muốn một ý tưởng xỏ khuyên khác lạ. Vùng xỏ khuyên này vẫn thường được thấy tại các cô mẫu nổi loạn trên sàn diễn thời trang: Dù là kết hợp cùng phong cách nào từ dịu dàng, nữ tính cho đến trưởng thành, mạnh mẽ thì vị trí xỏ khuyên này đều khiến đôi mắt bạn trở nên nổi bật, thần thái thu hút hơn.

Ảnh 4

Lựa chọn địa chỉ xỏ khuyên an toàn điều vô cùng quan trọng đấy nhé!

Lựa chọn đơn vị xỏ khuyên quan trọng bởi nếu lựa chọn đơn vị “dởm” có thể khiến bạn bị nhiễm trùng, lây nhiễm các căn bệnh lây truyền hoặc thậm chí ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe. Để tránh việc “tiền mất tật mang” thì bạn nên tham khảo và tìm cho mình địa chỉ uy tín ngay từ đầu.

Một địa điểm xỏ khuyên “hot” bậc nhất tại Hà Nội hiện nay bạn nên tham khảo đó là COCKSTOCK. Cockstock không chỉ là thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về khuyên, xỏ khuyên unisex, mà tại đây còn những câu chuyện về khách hàng, những bạn nhân viên trẻ và tận tụy hết mình.

Ảnh 5

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, CockStock đào tạo ra những thợ xỏ lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn. Kết hợp với quy trình xỏ khuyên nhẹ nhàng, êm ái; nhận xỏ mọi vị trí trên cơ thể. Dụng cụ xỏ tại CockStock cam kết là dụng cụ mới, đã qua khử trùng, vì vậy sẽ đảm bảo tuyệt đối không gây ra các bệnh lây nhiễm. Đi kèm với đó là dịch vụ kiểm tra và chăm sóc sau xỏ chu đáo mà không phải đơn vị nào cũng có.

Bên cạnh đó khi đến với CockStock bạn sẽ được xỏ khuyên tại phòng riêng 1:1 đảm bảo được sự riêng tư. Cơ sở vật chất hiện đại, môi trường xỏ sạch sẽ, khép kín chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Hiện tại CockStock có hai cơ sở là xỏ khuyên Hà Nội và Sài Gòn. Ngoài dịch vụ xỏ khuyên thì tại đây cũng bán những mẫu hộp đựng khuyên vô cùng cá tính mà bạn có thể tham khảo nữa đấy.

Với mong muốn đem xỏ khuyên đến với mọi người, mọi lứa tuổi, CockStock khai phá một góc nhìn mới mẻ, văn minh, hiện đại về nghệ thuật xỏ khuyên. Trên hành trình đó, chúng mình luôn cố gắng, nỗ lực thành một người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy, là nơi để các bạn thoải mái chia sẻ, tự tin bộc lộ là chính mình!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:COCKSTOCK

Email: cockstock@gmail.com

Website: https://cockstock.com.vn/

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
09.03.2021
xỏ khuyên CockStock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo