Quảng cáo

Đen Vâu và Trần Tiến khẳng định tình yêu bóng đá qua cách “đi bão” rất Việt Nam

Author Thethao247.vn Hà Phương - 19:00 16/05/2022 GMT+7
MV “Đi Trong Mùa Hè” của Đen Vâu tiếp tục khẳng định tình yêu của mình dành cho bóng đá và niềm tin cho đội tuyển Việt Nam. Những khoảnh khắc “đi bão tự hào” đầy vỡ òa cũng được tái hiện rất chân thật với sự xuất hiện của nhiều nhân vật đặc biệt.

Sự kết hợp của ca từ chân phương cùng hình ảnh “đi bão” vô cùng thân thuộc đã sống dậy tình yêu bóng đá mãnh liệt của người hâm mộ dành cho Đội tuyển Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Xem MV tại đây.

Vẫn luôn là chàng rapper thở ra những câu rap chân chất, song lần này cũng vô cùng quyết liệt. “Tính anh chả mấy khi phải sồn sồn. Anh ứ nói nhiều: Việt Nam vô địch!” Cùng với đó là màn góp lời của nghệ sĩ Trần Tiến gạo cội và cô nàng Biên với chất giọng trong trẻo tựa suối mát. Sự quyện hòa của ba giọng ca đến từ ba thế hệ khác nhau đã đã tạo nên bản hòa ca khi bình dị, lúc cao trào đến vỡ òa.

01652696881.jpeg

MV “Đi Trong Mùa Hè” lột tả những cảm xúc biến thiên của người hâm mộ khi thưởng thức những trận bóng đá gay cấn. Có hồi hộp, có thất vọng, có mong mỏi. Nhưng đến cuối cùng, đó chính là cảm xúc vỡ òa khi Đội tuyển Việt Nam kiến tạo nên những pha ghi bàn đẹp mắt nhất. “Tiến ra ghi bàn. Tiếng ca huy hoàng”.

Để rồi, tất cả mọi người dẫu quen dẫu lạ bỗng gắn kết với nhau hơn bao giờ hết. Không có bất kỳ khoảng cách nào giữa cầu thủ và fan hâm mộ. Đó là lý do khi các cầu thủ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải xuất hiện rất đỗi thân thương, gần gũi để cùng ăn mừng với tất cả mọi người. Họ không chỉ là người mang vinh quang về cho nước nhà, mà còn cùng người dân chung vui niềm hân hoan ấy.

11652696881.jpeg

Hơn cả thế, niềm tự hào chung ấy cũng không phân biệt tuổi tác, không phân biệt hoàn cảnh. Từ trong Nam ra chí Bắc, tất cả người dân trên khắp mọi miền hòa thành một vì hai tiếng Việt Nam thân thương. Điều này cũng được thể hiện rất rõ khi các nhân vật xuất hiện đại diện cho nhiều thế hệ khác nhau: thế hệ gạo cội (nghệ sĩ Trần Tiến), thế hệ Millennial đầy tài năng (Đen, Biên) và thế hệ Gen Z luôn căng tràn sức trẻ để tiếp nối niềm tự hào Việt Nam (Thảo Tâm).

21652696881.jpeg

Đó là ‘cơn bão’ ngập tràn màu cờ sắc áo Việt Nam.

Đó là ‘cơn bão’ vang vọng tiếng va đập của nồi niêu xoong chảo, của tiếng còi xe Honda nhưng chẳng ai phàn nàn.

Đó là ‘cơn bão’ hô vang bốn chữ tuy ngắn gọn nhưng vỡ òa: “VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!”

31652696881.jpeg

Đó là ‘cơn bão’ từ những chiếc xe Honda bon bon trên mọi nẻo đường, con hẻm. Họ cùng nhau ăn mừng chiến thắng, tạo nên một “cơn bão” rất-Việt-Nam. “Đêm nay sao nó lạ lắm, đêm chói chang như là nắng to.”

Đây cũng chính là thông điệp mà Honda muốn dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt cũng như Đội tuyển Việt Nam. Chỉ cần luôn tin vào giá trị và sức mạnh của những Ước mơ, ta sẽ gặt hái được kỳ tích. Khi ấy, Honda sẽ cùng bạn chở niềm tự hào ấy đi khắp muôn nơi!

41652696881.jpeg

Đặc biệt hơn cả, Honda Việt Nam vinh hạnh trở thành Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 - 2024. Với thông điệp “Cùng Ước mơ – Chung chiến thắng”, Honda hy vọng rằng sự đồng hành này vừa là động lực để các cầu thủ gặt hái thành công cho nước nhà, vừa là cơ hội tiếp nối tình yêu bóng đá rực cháy của hàng triệu con tim người Việt.

Hà Phương
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
16.05.2022
Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT