Quảng cáo

Cintamobil.com- kênh thông tin xe ô tô uy tín, chất lượng tại Indonesia

Thứ bảy, 28/11/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Trong năm 2020 thị trường xe ô tô trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang có nhiều sự thay đổi bất ngờ của nhiều mẫu xe bị khai tử, cũng có nhiều thương hiệu ra đời dòng xe mới. Đặc biệt, tại Indonesia - thị trường ô tô lớn thứ 3 trong Asean đang ngày càng khốc liệt hơn bao giờ hết.

Vào tháng 4/2020, trang web chính thức của Hiệp hội công nghiệp ô tô tại Indonesia – DAIKINDO đã đăng tải thông tin liên quan tới việc sự khốc liệt của bài toán cạnh tranh tại thị trường ô tô ở Indonesia.

Ảnh 1
Sức cạnh tranh khốc liệt của thị trường ô tô tại Indonesia

Đây là một quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á. Tuy nhiên, mức độ sở hữu xe hơi của người dân nơi đây chỉ mới 99 xe/ 1000 người, điều này chứng tỏ tiềm năng phát triển trong thị trường xe ô tô của đất nước này vẫn còn rất lớn. Tính đến năm 2019, lượng xe ô tô tiêu thụ ở Indonesia là hơn 1 triệu xe, giảm thiểu 10% so với năm 2018.

Tuy nhiên, về cơ bản thì tại thị trường Indonesia nhu cầu mua bán xe ô tô vẫn còn tiếp tục gia tăng trong tương lai.

Để cập nhật nhanh chóng về tin tức thị trường, mua bán, đánh giá, kinh nghiệm,… liên quan tới lĩnh vực ô tô tại Indonesia, đừng bỏ qua trang web Cintamobil.com. Đây là một trang thông tin liên quan tới thị trường xe ô tô và mua bán uy tín tại Indonesia.

Ảnh 2
Cintamobil.com- kênh thông tin xe ô tô uy tín, chất lượng tại Indonesia

Hoạt động từ năm 2017, Cintamobil.com được tạo ra và phát triển bởi PT. Indonesia Auto Network, thuộc Đại Việt group, tập đoàn lớn điều hành hoạt động thương mại điện tử về oto tại 7 quốc gia trên thế giới với kênh oto.com.vn tại Việt Nam.

Sử dụng công nghệ mới nhất với công cụ tìm kiếm ưu việt, chỉ trong một năm Cintamobil.com đã có 1.000.000 người dùng mỗi tháng. Năm 2019, Cintamobil.com thậm chí còn trở thành trang có số lượng đăng tin mua bán ô tô số 1 tại Indonesia.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, các bài báo nội dung trên Cintamobil luôn được cập nhật, bao gồm các tips hướng dẫn chăm sóc xe, các bài đánh giá về ô tô mới nhất và đầy đủ nhất, bao gồm cả video đánh giá trên kênh Cintamobil TV trên YouTube. Cintamobil.com là trang mua bán xe ô tô cũ và mới tốt nhất và đáng tin cậy nhất ở Indonesia.

Ảnh 3
Cập nhật chi tiết các tin đăng mua bán xe hàng đầu tại Indonesia

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, với việc áp dụng công nghệ hiện đại, lên ý tưởng nghiên cứu và phát triển thì Cintamobil đã được xây dựng với giao diện trang web chuyên nghiệp. Tại đây, mọi người sẽ nắm bắt được mọi thông tin chi tiết về các bài báo, các tin đăng mua bán xe, thông tin liên quan được cập nhật nhanh chóng liên tục, thường xuyên.

Đồng thời, tại Cintamobil.com sẽ tập trung nhiều nhất vào các tính năng cơ bản như: Tìm kiếm, thông tin nội dung mua bán xe, giá xe, đánh giá để người xem có được cái nhìn khách quan nhất về mẫu xe ô tô mình muốn lựa chọn.

Ảnh 4
Tìm kiếm mua bán xe dựa vào tính năng lọc thông minh tại Cintamobil

Bố cục trang web Cintamobil.com được phân chia một cách khoa học, mạch lạc với những chuyên mục sau:

- Mobil Dijual (Trang mua bán xe): Tại đây sẽ cập nhật đầy đủ các dữ liệu tin đăng về nhu cầu mua bán xe ô tô, từ việc mua dưới dạng tín dụng, trả góp, thanh lý xe ô tô, mua xe đã qua sử dụng,… Tất cả dữ liệu và quy trình mua bán đều được thực hiện minh bạch, uy tín để đảm bảo an toàn cho người mua, kẻ bán.

- Harga Mobil (Giá xe): Cập nhật chi tiết về giá các hãng xe ô tô tại Indonesia, trả góp rẻ nhất, cho vay vốn mua xe, khuyến mãi mua xe,…

- Review Mobil (Đánh giá xe): Đánh giá chi tiết về các mẫu xe người xem tìm kiếm từ nội ngoại thất, động cơ, thông số kỹ thuật, thiết kế, ưu nhược điểm của các mẫu xe sẽ ra mặt tại Indonesia và thế giới.

- Berita Mobil (Tin xe): Cập nhật nhanh chóng về thị trường xe ô tô tại Indonesia như các mẫu ô tô sắp ra mắt, các chương trình đặc biệt sắp diễn ra,…

- Tips & Trik (Mẹo chăm sóc xe): Chia sẻ kinh nghiệm về việc sử dụng, lái xe, bảo dưỡng và chăm sóc xe tốt nhất được các chuyên gia chia sẻ tại Cintamobil.

- Asuransi (Bảo hiểm xe): Cập nhật danh sách các nhà cung cấp bảo hiểm xe hơi tốt nhất tại Indonesia đầy đủ và chi tiết nhất cho người dùng tham khảo.

- Dealers (Chuyên mục cho đại lý/người mua bán xe): Tại chuyên mục này sẽ cập nhật danh sách những đại lý mua bán xe ô tô tại Indonesia uy tín, đầy đủ mọi thông tin về địa chỉ, dịch vụ kèm theo kinh nghiệm chọn đại lý mua xe đảm bảo an toàn

Ảnh 5
Dễ dàng tìm kiếm dòng xe ô tô phù hợp tại Cintamobil

Bất kỳ thông tin nào bạn muốn tìm kiếm liên quan tới thị trường xe ô tô tại Indonesia, tại Cintamobil.com đều cập nhật đầy đủ. Đây là công cụ để giúp hỗ trợ mọi người tìm kiếm được chiếc xe phù hợp nhất với mình, cũng như giúp việc trao đổi mua bán xe thuận lợi và an toàn hơn.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cintamobil.com
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo