Quảng cáo

Các cầu thủ hứng khởi luyện tập để chinh phục ước mơ với nhà tài trợ chính trong giai đoạn mới

Thứ hai, 24/05/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Honda Việt Nam (HVN) sẽ tiếp tục hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) khi chính thức ký kết hợp đồng trở thành Nhà tài trợ chính các đội tuyển Quốc gia, giai đoạn 2021 - 2024.

Mặc dù buổi lễ ký kết hợp đồng không được diễn ra tại VFF như dự kiến do tình hình phức tạp của dịch Covid 19, bản hợp đồng tài trợ chính thức vẫn được công bố với truyền thông. Theo công bố, bản hợp đồng tài trợ của Honda Việt Nam sẽ kéo dài tới 2024. Qua đó, HVN sẽ là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển quốc gia nam Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam, và đội tuyển quốc gia nữ Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn trong hành trình giành tấm vé vàng tham dự World Cup 2022. Với tư cách là nhà tài trợ chính, Honda Việt Nam rất mong muốn sát cánh cùng tình yêu và ước mơ chiến thắng của người dân Việt, chung tay vì nền bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển, sẵn sàng vươn tầm thế giới.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện tích cực trước ngày bay sang UAE tham dự Vòng loại thứ 2 WC 2022

Ông Daiki Mihara, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: “Với mong muốn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam và chia sẻ ước mơ cùng người hâm mộ, cá nhân tôi và HVN rất vinh dự khi chúng tôi có cơ hội tiếp tục hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với vai trò là Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam. Đây là bước đi quan trọng của HVN trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích trên hành trình chinh phục giấc mơ vàng của nền bóng đá Việt Nam cũng như người hâm mộ Việt Nam.”

Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, HVN đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2020 và 2021, HVN đã chứng kiến những tác động không nhỏ của đại dịch toàn cầu COVID-19 với những diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Là một “công dân” của Việt Nam, bên cạnh việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch của Chính phủ, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và giữ vững cuộc sống ổn định cho công nhân viên cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi đã chung tay cùng Chính phủ và có những hỗ trợ thiết thực để góp phần đẩy lùi dịch COVID-19. Qua đó, HVN mong muốn được chia sẻ và chung tay tạo thêm nhiều giá trị mới có ý nghĩa cho xã hội, đồng thời cam kết mang lại “cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái”, nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người. 
Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda Việt Nam VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT