Quảng cáo

VFF trao hơn 1,7 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ năm, 07/01/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) sẽ gửi đến ủng hộ đồng bào miền Trung số tiền hơn 1,7 tỷ đồng như một sự chia sẻ về những khó khăn sau những trận bão, lũ lớn trong năm 2020.

Quang Hải biểu diễn kỹ thuật trước cầu thủ Curacao

Đây là số tiền LĐBĐVN thu được từ việc tổ chức bán vé (sau khi trừ chi phí sản xuất và phát hành vé), hai trận đấu giao hữu giữa ĐTVN – ĐT U22 Việt Nam, diễn ra ngày 23/12 (tại Cẩm Phả- Quảng Ninh) và 27/12 (tại Việt Trì – Phú Thọ).

Tiếp nối hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt, cũng như tạo cơ hội thi đấu cọ xát cho các cầu thủ trong bối cảnh hoạt động thi đấu quốc tế vẫn đang bị ngưng trệ do dịch COVID-19, LĐBĐVN đã quyết định tổ chức hai trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và đội tuyển U22 quốc gia.

Ảnh 1
Hai trận giao hữu giữa ĐTVN và U22 VN đã góp được 1,7 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung.

Hai trận đấu ý nghĩa đã đón nhận tình cảm rất lớn của người hâm mộ bóng đá toàn quốc, đặc biệt tại Quảng Ninh và Phú Thọ. Tổng số tiền 1.749.181.580 VND sẽ được LĐBĐVN trao cho đại diện Mặt trận Tổ quốc trước trận đấu Siêu Cúp Quốc gia, tổ chức 16h45 ngày 9/01/2021 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Hai trận đấu này đồng thời giúp cho HLV Park Hang Seo có cơ hội quan sát và đưa ra những thử nghiệm dành cho cả 2 đội tuyển sau thời gian dài không tập trung, đặc biệt là đội tuyển Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã thực hiện nhiều sự thay đổi quan trọng để chuẩn bị cho các giải đấu trọng điểm trong năm 2021.

Văn Quyết tỏa sáng giúp ĐTQG thắng kịch tính trước U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam vs u22 việt nam hlv park hang seo vff
Xem thêm
TIN NỔI BẬT