Quảng cáo

Văn Toàn và Lương Xuân Trường chia vui cùng CĐV sau chiến thắng

Thứ hai, 29/07/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Lương Xuân Trường và các cầu thủ HAGL để ăn mừng sau chiến thắng đầy kịch tính trước Thanh Hoá.

>>> VIDEO: Cầu thủ HAGL đồng loạt ra khỏi sân để ăn mừng. Nguồn: CLB HAGL

Trận chiến giữa HAGL và Thanh Hoá xứng đáng là một trong những trận cầu hấp dẫn nhất tại V-League 2019. Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục đã diễn ra trên sân nhà của đội bóng xứ Thanh, khi Lương Xuân Trường xuất sắc toả sáng với một cú đúp trên chấm đá phạt, trong khi Rimario và Gramoz cũng 2 lần gỡ hoà cho Thanh Hoá.

Tỷ số hoà 2-2 được giữ cho đến phút thứ 90+2, trước khi Minh Vương ấn định chiến thắng cho đội bóng phố núi. Chung cuộc, HAGL giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trong một trận đấu rượt đuổi tỷ số ngoạn mục.

Sau chiến thắng này, Văn Toàn đã đăng tải tấm hình chụp cùng Lương Xuân Trường và các đồng đội kèm theo dòng caption đầy sự lạc quan: “Mọi việc sẽ ổn thôi”. Phía dưới bức ảnh này, hàng trăm người hâm mộ đã bình luận chia vui với Văn Toàn, Lương Xuân Trường và các cầu thủ HAGL.

văn toàn, lương xuân trường, thanh hoá vs hagl, v-league 2019, vòng 18 v league 2019, hagl vs thanh hoá

Hậu vệ Sầm Ngọc Đức đang thi đấu cho CLB TPHCM cũng dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của người đàn em. Anh ấn tượng với tốc độ hết sức đáng nể của Văn Toàn. Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1992 cũng không quên buông lời “nhắc khéo” tiền đạo của HAGL vì vẫn chưa trả lời tin nhắn của mình.

Bên cạnh những bình luận khen ngợi dành cho Văn Toàn và các cầu thủ HAGL, không ít cổ động viên bày tỏ sự tiếc nuối khi tiền đạo gốc Hải Dương không ghi bàn trong trận đấu này. Chiến thắng sẽ hoàn hảo hơn với HAGL nếu chân sút số 1 của họ có thêm bàn thắng trong cuộc chạy đua đến danh hiệu Vua phá lưới V-League 2019.

Sau chiến thắng trước Thanh Hoá, HAGL đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 22 điểm, bằng điểm với đội đang xếp thứ 11 là Hải Phòng nhưng hơn về mặt hiệu số. Ở trận đấu tới, đội bóng phố Núi sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định vào ngày 4/8.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn lương xuân trường thanh hoá vs hagl v-league 2019 vòng 18 v league 2019 hagl vs thanh hoá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT