Quảng cáo

Thủng lưới cuối trận, Viettel đánh rơi chiến thắng đáng tiếc

Chủ nhật, 28/07/2019 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thua ở phút 78 đã khiến thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên đánh rơi chiến thắng vô cùng đáng tiếc ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Là một tân binh ở mùa giải này nhưng Viettel đã chứng tỏ được cho những đội bóng còn lại tham dự giải thấy được rằng họ không phải là 1 đối thủ dễ bị bắt nạt. Đặc biệt, sân nhà Hàng Đẫy đang là chỗ dựa vững chắc cho đội bóng quân đội khi 17 trong tổng số 23 điểm hiện có của Viettel là giành được trên sân nhà. Chính vì vậy, cuộc tiếp đón đội áp chót trên BXH Quảng Nam được xem là cơ hội tốt để Viettel giành trọn vẹn 3 điểm.

Và đúng như dự đoán, các cầu thủ Viettel đã tận dụng rất tốt lợi thế sân nhà. Ngay từ những phút đầu tiên, đội bóng quân đội đã tổ chức được một thế trận vượt trội. Tuyến giữa của Viettel với sự cơ động đến từ Hoàng Đức và sự chắc chắn của Trọng Đại đã giúp Viettel kiểm soát rất tốt thế trận.

Và các khán giả trên sân Hàng Đẫy cũng không phải chờ đợi quá lâu để được chứng kiến bàn mở tỉ số. Phút 24, từ đường chuyền vượt tuyến xuất sắc của Quế Ngọc Hải, tiền đạo Bruno đã có pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm bằng đầu mạnh mẽ, đánh bại thủ môn Văn Cường. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp đấu đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi khi Viettel vẫn là đội nắm quyền chủ động trên sân. Họ cũng đã có thêm những pha dứt điểm nguy hiểm đến từ Hoàng Đức hay Duy Thường, nhưng tất cả đều không thể trở thành bàn thắng. Không những vậy, đến phút 78, Quảng Nam bất ngờ có được bàn cân bằng tỉ số sau pha dứt điểm cận thành của tiền đạo Rodrigo Dias. Pha lập công của cầu thủ người Brazil đã ấn định tỉ số hòa 1 đều của trận đấu.

Đánh rơi 2 điểm một cách đáng tiếc trên sân nhà nhưng Viettel vẫn đang có được vị trí khá tốt ở nửa trên BXH. Trong khi đó, Quảng Nam vẫn giậm chân ở vị trí áp chót và ngay từ lúc này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải nỗ lực hết sức để thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng.

BXH sau vòng 18 V-League 2019

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Quảng Nam trực tiếp Viettel vs Quảng Nam link xem Viettel vs Quảng Nam link trực tiếp Viettel vs Quảng Nam lịch thi đấu vòng 18 v league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo