Quảng cáo

Tuấn Anh, Minh Vương tham dự Lễ khai giảng đặc biệt của HAGL

Thứ bảy, 05/09/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Tuấn Anh và Minh Vương đã tham dự buổi lễ khai giảng của các học viên nhí lớp năng khiếu HAGL khóa 5, có 28 em được trao học bổng toàn phần từ trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương.

Phóng sự về Tuấn Anh khi còn nhỏ - nguồn: VTV

Tuấn Anh và Minh Vương đã có mặt trong buổi lễ khai giảng đặc biệt của Hệ thống trường Quốc tế châu Á Thái Bình Dương và Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai vào sáng ngày 5/9. Tại buổi lễ, 28 học viên nhí của lớp năng khiếu HAGL khóa 5 được nhận học bổng toàn phần từ trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương.

Hai bên cùng đặt bút ký vào thỏa thuận hợp tác kéo dài 6 năm. Theo đó, hệ thống trường quốc tế châu Á Thái Bình Dương Gia Lai sẽ cấp học bổng toàn phần cho các học viên của học viện HAGL JMG và năng khiếu HAGL trong những năm tới.

GĐĐH của CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Việc được theo học ở môi trường đào tạo quốc tế xuyên suốt từ cấp 2 lên cấp 3, với giáo án và chương trình ngoại ngữ chất lượng cao sẽ rất bổ ích cho những học viên nhí HAGL. Tạm thời những cầu thủ nhí năng khiếu HAGL khóa 5 sẽ học lớp 6 và 7 tại đây. Trong tương lai, những học viên khóa tiếp theo của học viện HAGL JMG, năng khiếu HAGL sẽ theo học tại trường” – theo Báo Thanh Niên.

Ảnh 1
Tuấn Anh và Minh Vương trong buổi lễ khai giảng sáng 5/9. Ảnh: Thanh Niên

HAGL hướng đến việc đào tạo các cầu thủ không chỉ đá bóng giỏi mà còn được trau dồi đầy đủ kiến thức văn hóa, xã hội. Các cầu thủ năng khiếu của CLB và Học viện bóng đá HAGL JMG, giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, nói chuyện rất lễ phép và luôn cúi đầu chào hỏi người lớn.

Khi còn công tác ở HAGL, HLV Chung Hae Seong từng rất ấn tượng về điều này: “Học văn hóa là điều bắt buộc với trẻ em trên toàn thế giới. Ở HAGL, có thể các em sẽ không trở thành cầu thủ vì một lý do nào đó. Tuy nhiên, việc lãnh đạo CLB bảo đảm với gia đình rằng các em sẽ hoàn tất chương trình học phổ thông là việc làm rất nhân văn. Tôi rất thích điều này vì các em có thể tìm việc làm phù hợp cho mình nếu không hoàn thành ước mơ là một cầu thủ chuyên nghiệp”.

Thái Lan sở hữu hàng chục lò đào tạo giống học viện HAGL JMG

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl tuấn anh minh vương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT