Hàn Quốc đánh bại Thái Lan ở giải bóng chuyền nữ châu Á 2019

Thứ sáu, 23/08/2019 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Hàn Quốc đã đánh bại đội tuyển Thái Lan trong cuộc đọ sức đỉnh cao ở giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2019, qua đó trả thành công món nợ ở trận thua gần nhất.

Đội tuyển Hàn Quốc và Thái Lan là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm vé tham dự Olympic Tokyo 2020 còn lại ở khu vực châu Á, khi Trung Quốc đã giành vé ở vòng loại liên lục địa còn Nhật Bản là nước chủ nhà.

Bước vào trận đấu này, đội tuyển Hàn Quốc với lợi thế sân nhà cùng sự cổ vũ của hàng ngàn cổ động viên đã nhập cuộc tốt hơn hẳn. Họ nhanh chóng giành chiến thắng ở set đầu tiên với sự xuất sắc ở tất cả các khâu, từ tổ chức tấn công, chắn bóng cho đến đỡ bước 1.

Bước sang set 2, Thái Lan vùng lên mạnh mẽ và cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ chơi. Tại giải lần này, đội tuyển xứ Chùa Vàng mang đến một đội hình gồm nhiều tay đập kinh nghiệm. Họ đã dùng lợi thế đó để vượt qua Hàn Quốc ở set thứ 2, cân bằng tỷ số 1-1.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Thái Lan, vòng loại olympic tokyo 2020, trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay, giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2019

Sự thua thiệt về thể lực đã thể hiện rõ ở 2 set cuối cùng. Hàn Quốc với một đội hình trẻ trung và có chiều sâu nhanh chóng áp đảo Thái Lan và giành chiến thắng. Chung cuộc, đội chủ nhà đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.

Cả Hàn Quốc và Thái Lan đều giành chiến thắng tuyệt đối ở lượt trận ngày hôm qua. Các cô gái xứ sở Kim Chi đánh bại Đài Loan 3-0, trong khi Thái Lan cũng dễ dàng đè bẹp Iran với tỷ số tương tự.

Dù thua trận nhưng đội tuyển nữ Thái Lan ngày càng cho thấy sự tiến bộ. Họ đã gây sững sờ cách đây không lâu khi từng đánh bại đương kim vô địch thế giới đội tuyển Serbia với tỷ số 3-0. Ở lần chạm trán gần nhất trước khi trận đấu này diễn ra, Thái Lan cũng giành chiến thắng trước Hàn Quốc với tỷ số 3-2.

Ở trận đấu cùng bảng trong ngày hôm nay, Trung Quốc và Nhật Bản sẽ có màn so tài rất đáng chú ý. Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào lúc 17h00, mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hàn Quốc vs Thái Lan vòng loại olympic tokyo 2020 trực tiếp bóng chuyền nữ hôm nay giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT