Thanh Thuý thử việc thành công ở CLB Denso Airy của Nhật Bản

Thứ năm, 22/08/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trần Thị Thanh Thuý vừa hoàn thành 7 ngày thử việc thành công với CLB Denso Airy Bees của Nhật Bản.

VIDEO: Trần Thị Thanh Thuý nén đau vào sân trận gặp Triều Tiên. Nguồn: VTV

Đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Nhật Bản ngay sau khi VTV Cup 2019 kết thúc. Thanh Thuý đã hoàn tất quá trình thử việc với CLB Denso Airy Bees, tuy nhiên cô vẫn chưa ký hợp đồng chính thức với đội bóng này.

Đã có những lo lắng xuất hiện khi Thanh Thuý gặp chấn thương cổ chân và chưa hoàn toàn bình phục ngay trước khi sang Nhật. Tuy nhiên những gì cô gái sinh năm 1997 đã thể hiện được phía CLB Denso đánh giá rất cao.

trần thị thanh thuý, thanh thuý thử việc ở nhật bản, thanh thuý sang nhật bản, vtv cup, denso airy bees

Vướng mắc dẫn đến việc Thanh Thuý chưa thể chính thức đầu quân cho đội bóng của Nhật Bản đó là việc CLB này muốn chủ công cao 1m93 phải tập trung toàn lực thi đấu cho CLB. Trong khi đó VTV Bình Điền Long An vẫn muốn có sự phục vụ của Thanh Thuý ở giai đoạn quan trọng nhằm giữ ngôi vô địch tại giải bóng chuyền trong nước.

Nếu thương vụ này thành công, Thanh Thuý sẽ nhận được số tiền khoảng 4 tỷ đồng/ năm, cao nhất trong số các VĐV bóng chuyền của Việt Nam. CLB VTV Bình Điền Long An và CLB Denso Airy Bees vẫn đang thương thảo để tìm ra phương án phù hợp nhất cho cả 2 bên. Cô cũng đóng vai trò quan trọng trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần thị thanh thuý thanh thuý thử việc ở nhật bản thanh thuý sang nhật bản vtv cup denso airy bees
Xem thêm
TIN NỔI BẬT