Hoa khôi Kim Thanh nhận được lời mời sang Đài Loan thi đấu

Thứ bảy, 17/08/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam ở VTV Cup 2019, CLB Attack Line của Đài Loan muốn chiêu mộ đối chuyền Kim Thanh và Libero Kim Liên để thi đấu ở mùa giải 2019-20.

VIDEO: Kim Thanh giành vương miện Hoa khôi VTV Cup 2018

Đây là CLB mà chủ công Trần Thị Thanh Thuý từng khoác áo. Sau khi giúp Long An lên ngôi tại giải bóng chuyền VĐQG Việt Nam 2017, Thanh Thúy đã xuất ngoại thi đấu cho CLB Attack Line. Nữ vận động viên cao 1m93 đã khuynh đảo giải đấu ở Đài Loan, mang về cho CLB này thành tích rất tốt.

Đặng Thị Kim Thanh là một trong những nữ VĐV thi đấu nổi bật nhất tại giải bóng chuyền nữ U23 châu Á 2019, đặc biệt là trận đấu gặp U23 Kazakhstan. Hoa khôi Kim Thanh đã toả sáng rực rỡ khi ghi được 21 điểm. Cô là VĐV ghi nhiều điểm nhất bên phía U23 Việt Nam ở trận đấu đó. Góp công lớn trong chiến thắng của đội nhà.

đặng thị kim thanh, hoa khôi bóng chuyền, vtv cup 2019, kim thanh và kim liên sang đài loan

Đến giải VTV Cup 2019, trong lúc chủ công Thanh Thuý gặp phải chấn thương, Kim Thanh cũng là một trong những VĐV thi đấu ấn tượng nhất của đội tuyển Việt Nam. Cô vinh dự giành giải Đối chuyền xuất sắc nhất VTV Cup, sánh ngang những VĐV ngoại xuất sắc. Trong khi đó, Libero Kim Liên được đánh giá rất cao ở khả năng phòng ngự tầm thấp, với những pha bay người cứu bóng xuất sắc.

Cả Libero Kim Liên và Đối chuyền Kim Thanh đều thuộc biên chế CLB VTV Bình Điền Long An. Đại diện đội bóng này khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện cho các VĐV Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Ngọc Hoa và Thanh Thuý từng gặt hái nhiều thành công, bản thân Kim Liên cũng từng có cơ hội khoác áo CLB Idea Khonkaen. Cô là Libero Việt Nam duy nhất tính đến thời điểm này từng xuất ngoại thi đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng thị kim thanh hoa khôi bóng chuyền vtv cup 2019 kim thanh và kim liên sang đài loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT