Quảng cáo

Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội khiến Bình Dương hòa đáng tiếc

Thứ hai, 29/03/2021 19:38 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương có trận hòa trên sân Quy Nhơn trước CLB Bình Định.

Chiều tối ngày 29/3, CLB Bình Định tiếp đón Becamex Bình Dương trên SVĐ Quy Nhơn trong khuôn khổ vòng 6 V-League 2021. Không nằm ngoài dự đoán, Bình Định với lợi thế sân nhà đã liên tục gia tăng sức ép về phía Bình Dương ngay ở những phút đầu tiên. Tuy nhiên không có nhiều cơ hội nguy hiểm thật sự được tạo ra.

Bên phía Bình Dương, đội khách gặp nhiều vấn đề khi không triển khai được bóng về phần sân đối phương. Trong khi đó đội chủ nhà Bình Định có cơ hội ngon ăn ở phút 25, từ quả đá phạt bên cánh phải, ngoại binh Hendrio đã đưa bóng về thẳng phía cầu môn của Đức Cường tuy nhiên bóng đã đi hơi nhẹ.

Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội khiến Bình Dương hòa đáng tiếc Ảnh 1
Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội khiến Bình Dương hòa đáng tiếc

Bước sang hiệp 2, cơ hội ngon ăn nhất của trận đấu bất ngờ lại thuộc về đội khách. Phút 68 của trận đấu, xuất phát từ sai lầm của thủ thành Bình Định khi chuyền bóng đúng vào chân Tiến Linh, tiếc rằng tiền đạo sinh năm 1997 lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành bỏ trống.

Đây cũng là pha bóng đáng chú ý nhất trong trận đấu này. Hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 và tiếp tục bị bỏ lại trong cuộc đua vào top dẫn đầu.

90' HẾT GIỜ! Bình Dương 0-0 Bình Định

68' Nguyễn Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành bỏ trống. Trước đó, thủ thành Bình Định chuyền bóng đúng vào chân Tiến Linh 

56' Rimario tung cú dứt điểm cực căng nhưng thủ môn Đức Cường đã có pha cứu thua chính xác

51' Bình Định chủ động giữ bóng nhiều

46' Hiệp 2 bắt đầu

45' Hết hiệp 1.

25' KHÔNG VÀO: Từ đá phạt bên cánh phải, ngoại binh Hendrio của đội chủ nhà đã đưa bóng về thẳng phía cầu môn của Đức Cường tuy nhiên không gây nhiều nguy hiểm cho khung thành của Bình Dương.

Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang gặp nhiều vấn đề khi không triển khai được bóng về phần sân đối phương.

Những phút đầu tiên, Bình Định liên tục gia tăng sức ép về phía Bình Dương, tuy nhiên vẫn chưa có cơ hội nguy hiểm nào được tạo ra.

1': Trận đấu bắt đầu

Trực tiếp Bình Định vs Bình Dương: Hai nhà cầm quân so tài Ảnh 1

Sau khởi đầu hết sức thăng hoa, CLB Becamex Bình Dương đã trở lại mặt đất khi để thua 2 trận liên tiếp trước Hải Phòng và Viettel. Tuy nhiên thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã vượt qua khó khăn khi đánh bại Sài Gòn ở trận đấu gần nhất.

Làm khách trên SVĐ Quy Nhơn của Bình Định sẽ là một thử thách không hề dễ dàng. Mặc dù thầy trò HLV Đức Thắng là tân binh của V-League 2021 nhưng họ đủ khả năng tạo ra những bất ngờ, bằng chứng là việc giành được những điểm số hết sức quan trọng trước Đà Nẵng hay Sài Gòn.

Ảnh 1

Sau 5 vòng đấu, Bình Định đang có được 7 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH. Trong khi đó Bình Dương đứng thứ 6 trên BXH với 9 điểm, tuy nhiên họ chỉ kém ngôi đầu bảng của HAGL đúng 1 điểm. Sự cân bằng của các đội bóng đang tạo ra một cuộc đua hết sức khó đoán ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến Bình Định vs Bình Dương

Bình Định: Tuyên Quang, Thanh Hào, Hữu Quý, Xuân Kiên, Ahn Byung Keon, Văn Nam, Văn Trung, Tiến Anh, Thanh Bình, Hendrio, Rimario.

Bình Dương: Đức Cường, Thanh Long, Trung Tín, Rabo Ali, Thanh Thảo, Trọng Huy, Mansaray, Văn Vũ, Việt Cường, Pape Omar, Tiến Linh.

Dự đoán tỉ số: Bình Định 0-2 Bình Dương

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bình định vs bình dương trực tiếp v league 2021 trực tiếp bình định vs becamex bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT