Quảng cáo

Alex Dang tụt dốc không phanh sau khi bị HLV Park từ chối

Thứ tư, 23/09/2020 07:55 AM (GMT+7)
A A+

Alexander Dang vừa ký hợp đồng 1 năm với CLB Egersunds IK, một đội bóng chơi ở giải hạng 2 (hạng ba của hệ thống giải bóng đá Na Uy).

VIDEO: Pha bỏ lỡ không tưởng của Alex Đặng

Alexander Dang từng được kỳ vọng sẽ trở thành người lĩnh xướng hàng công của đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã thân chinh sang Na Uy để theo dõi một trận đấu của tiền đạo này, đó là khi Sandefjord đụng độ Nest Sotra (CLB của Alex Đặng) tại giải hạng Nhất Na Uy.

Tuy nhiên ở trận đấu này, Alexander Dang đã có màn trình diễn không tốt. Anh thi đấu mờ nhạt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Sau khi quan sát, HLV Park Hang Seo đã quyết định “phớt lờ” Alexander Dang vì cho rằng cầu thủ này không phù hợp với lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại Alexander Dang đã đầu quân cho CLB Egersunds IK, một đội bóng chơi ở giải hạng 2 (hạng ba của hệ thống giải bóng đá Na Uy). Hợp đồng giữa hai bên được thực hiện vào ngày 8/9/2020 và sẽ hết hạn vào ngày 31/12/2021. CLB Egersunds IK đã mượn lại Alexander Dang từ Sotra SK (giải hạng Nhất). Rõ ràng đây là một bước thụt lùi của tiền đạo 30 tuổi gốc Việt.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo từng thân chinh sang Na Uy để xem Alex Đặng thi đấu

Alexander Dang sinh năm 1990, có bố là người Việt Nam. Anh đã ghi được 39 bàn sau 70 trận chơi cho Nest-Sotra. Trước đó, Alexander Dang từng ghi 85 bàn/56 trận cho Sotra SK, 32 bàn/27 trận cho Vadmyra, hay 31 bàn/33 trận cho Hovding, trước khi chuyển sang giải hạng 2 Na Uy (hạng 3 của hệ thống bóng đá Na Uy).

Trường hợp của Alexander Dang từng khiến NHM Việt Nam vô cùng tiếc nuối, bởi lẽ ĐTQG Việt Nam đang thiếu những tiền đạo xuất sắc. Sau khi Anh Đức giải nghệ, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ tin tưởng Tiến Linh ở vai trò trung phong thực thụ.

HLV Khánh Hòa lý giải việc bán hết trụ cột cho TP HCM

HLV Nishino gửi lời 'khẩn cầu' tới các đội bóng Thái Lan

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alexander dang hlv park hang seo đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo