Quảng cáo

Mở màn giải bóng đá nữ VĐQG 2020: Cú sốc từ nhà vô địch

Thứ ba, 22/09/2020 21:36 PM (GMT+7)
A A+

Lượt trận đầu tiên của giải VĐQG nữ 2020 - cúp Thái Sơn Bắc đã diễn với nhiều bất ngờ thú vị.

Tâm điểm của ngày mở màn là trận derby thủ đô giữa Hà Nội I Watabe và Hà Nội II Watabe. Trận đấu diễn ra cân bằng trong 15 phút đầu tiên trước khi Phạm Thị Hải Yến mở tỷ số ở phút 17. Chỉ mất đúng 7 phút tiếp theo, Hà Nội I Watabe có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Hải Yến và Hồ Thị Quỳnh để kết thúc hiệp 1 với lợi thế 3 bàn dẫn trước.

Thế trận hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi Hà Nội I Watabe kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tỉ số được nâng lên 4-0 bằng pha lập công của Bùi Thị Trang ở phút 49. Ở các phút 62 và 68, Vạn Sự và Nguyễn Thị Hoa ghi thêm 2 bàn thắng để mang chiến thắng đậm đà về cho Hà Nội I Watabe.

Tuy nhiên tâm điểm phải là trận đấu giữa nhà vô địch cúp QG 2019 Phong Phú Hà Nam (PP HN) gặp Thái Nguyên T&T. Được đánh giá vượt trội, rất khó để NHM nghĩ về viễn cảnh tươi đẹp cho Thái Nguyên dù chỉ là một trận hòa. 

Mở màn giải VĐQG 2020: Cú sốc từ nhà vô địch Ảnh 1
Các cô gái Thái Nguyên ăn mừng sau khi ghi bàn

Dẫu vậy chiến thuật phòng ngự hợp lý, phản công sắc sảo giúp họ mở tỷ số ở phút 32 với cú lốp bóng của Nguyễn Thị Quỳnh. Nhưng 8 phút sau, Tuyết Dung gỡ hòa cho đội nhà. Tuy nhiên hàng thủ PP HN liên tục mắc sai lầm để Thu Phương và Lò Thị Hoài ghi bàn dẫn trước cách biệt 2 bàn khi hiệp một khép lại.

Hiệp 2 đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của PP HN khi trào lên tấn công. Đỗ Thị Duyên và Lê Thu Thanh Hương ghi bàn san hòa tỷ số 3-3. Thái Nguyên dù bị gỡ hòa nhưng không nhụt chí, họ chơi kiên cường để ra về với 1 điểm.

Ở trận 2 còn lại, TP HCM I đánh bại TP HCM II 6-0. Than khoáng sản Việt Nam đả bại Sơn La 4-1. Nhà ĐKVĐ TP HCM I tạm dẫn đầu sau vòng đấu đầu tiên.

Lịch thi đấu giải bóng đá nữ VĐQG 2020

Kết quả

PP Hà Nam - Thái Nguyên T&T: 3-3

Hà Nội II Watabe - Hà Nội I Watabe: 0-6

TP HCM II- TP HCM I: 0-6

Sơn La - Than KS Việt Nam: 1-4

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải nữ VĐQG 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo