Quảng cáo

Tiền đạo Brazil gạch tên Công Phượng khỏi top 3 chân sút hay nhất Việt Nam

Thứ tư, 12/08/2020 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Theo đánh giá của Pedro Paulo, Công Phượng không nằm trong danh sách 3 tiền đạo xuất sắc nhất của Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn hay Công Phượng xuất sắc hơn ở vị trí tiền đạo? (nguồn: Next Media)

Pedro Paulo sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m85. Anh đang thi đấu thăng hoa cùng Sài Gòn FC dẫn đầu BXH V-League 2020. Sau 11 vòng đấu, chân sút người Brazil đã ghi tới 7 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Đánh giá về các tiền đạo Việt Nam tại V-League, Pedro Paulo chia sẻ: “Có hai cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất. Đầu tiên là Phi Sơn, anh ấy có phong cách chơi bóng khá giống cầu thủ Brazil. Đó là một cầu thủ giỏi. Người thứ hai là cầu thủ số 10 của Hà Nội – Nguyễn Văn Quyết. Anh ấy là thủ quân mẫu mực, rất chuyên nghiệp. Tôi rất thích hai cầu thủ này.

Còn với CLB Sài Gòn, tôi thích cầu thủ số 22 – Quốc Long. Tôi rất thích cầu thủ này. Anh ấy là đội trưởng xuất sắc và rất cần mẫn. Quốc Long đã 31 hay 32 tuổi nhưng vẫn thi đấu rất mạnh mẽ. Tôi nghĩ không có hậu vệ phải nào tốt hơn anh ấy lúc này. Tôi nghĩ Phi Sơn, Văn Quyết và Tiến Linh là 3 tiền đạo xuất sắc nhất. Hà Đức Chinh cũng khá cừ khôi nhưng Linh giỏi hơn” - theo Zing.

van quyet

Khi được hỏi về Công Phượng, Pedro Paulo nhận định tiền đạo xứ Nghệ là cầu thủ giỏi, đậm chất kỹ thuật. Tuy nhiên tiền đạo người Brazil chỉ mới biết Công Phượng trong 6 tháng gần đây nên chưa hiểu rõ.

Pedro Paulo cũng gửi lời cảm ơn đến HLV Vũ Tiến Thành. Sau trận Sài Gòn đánh bại Đà Nẵng 4-1, tiền đạo người Brazil đã biết thầy của mình là một nhà cầm quân giỏi. Anh đã được HLV Vũ Tiến Thành giúp đỡ rất nhiều để thi đấu thăng hoa như những vòng vừa qua.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng pedro paulo v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo