Quảng cáo

Tiền đạo Brazil: 'Cầu thủ Việt Nam rất nhiệt tình'

Thứ tư, 10/03/2021 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Joao Paulo của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ sau khoảng thời gian chuyển đến thi đấu tại Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn 'xé gió' ghi bàn trong buổi tập của HAGL. Nguồn: Youtube CLB

CLB TP.HCM sẽ thi đấu với 3 tiền đạo người Brazil trong đội hình, bao gồm Joao Paulo, Dario và Barros. Trong đó có Joao Paulo ra mắt đội bóng trước thềm mùa giải 2021. Cầu thủ này tự tin sẽ giúp CLB TP.HCM giành thứ hạng cao trong năm nay.

Joao Paulo chia sẻ: “Tôi đang có sự hòa nhập tốt với đội bóng, chúng tôi đang tốt lên từng ngày. CLB TP.HCM sẽ chơi với 3 tiền đạo Brazil và kết hợp với sự hỗ trợ của Lee Nguyễn, việc này giúp chúng tôi thuận lợi trong việc giao tiếp. Tôi tin tôi có thể giúp TP.HCM có thứ hạng tốt tại giải đấu.

Cầu thủ Việt Nam thi đấu và tập luyện rất nhiệt tình. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với nơi tôi đã thi đấu. Tôi hy vọng sẽ chơi tốt và cùng toàn đội giành được 3 điểm trước Than Quảng Ninh”.

Ảnh 1

Trước khi chuyển tới Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM, Joao Paulo đã chơi bóng tại Brazil trong màu áo CLB Guarani ở giải Serie B (giải đấu đứng thứ hai trong hệ thống thi đấu của Brazil, tương đương giải hạng Nhất Việt Nam).

Joao Paulo sở hữu chiều cao 1m79, cầu thủ này được đánh giá cao ở tốc độ, sức mạnh và sự khéo léo. Tiền đạo 25 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Sao Paulo, nơi xuất thân của nhiều ngôi sao lừng danh của bóng đá Brazil. Joao Paulo đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB TP.HCM.

Ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2021, Joao Paulo sẽ cùng các đồng đội làm khách trên SVĐ Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Cả 2 đội bóng đều chỉ giành được 1 chiến thắng và cùng có 3 điểm sau 2 vòng đấu.

Xuân Trường: 'Hy vọng thế hệ sau của HAGL không chật vật như chúng tôi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb tphcm bóng đá việt nam video clb tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT