Quảng cáo

Tiền đạo Brazil: 'Cầu thủ Thái Lan rất sợ nắng'

Thứ sáu, 05/03/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Brazil đã chia sẻ những điều anh từng trải qua ở Thái Lan, cũng như đưa ra những so sánh tương đối với bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Viettel, Hà Nội 'khóc thét' khi nhìn lịch thi đấu V-League? (Nguồn: Next Media)

Pedro Paulo từng thi đấu cho CLB Lampang ở Thái Lan trước khi sang Việt Nam đầu quân cho Sài Gòn FC. Cầu thủ này đã có những sự so sánh tương đối về 2 nền bóng đá trong khu vực Đông Nam Á.

Pedro Paulo chia sẻ: Tôi từng có trải nghiệm ở Thái Lan trước khi sang Việt Nam nên có thể nhận xét rằng trình độ của bóng đá Việt Nam, cách vận hành và quản lý tại CLB Việt Nam đang đi lên từng ngày.

Chuyện của tôi không đại diện cho tất cả hay số đông, nhưng cũng có tính chất tham khảo. Ngoài việc tôi bị nợ gần nửa năm tiền lương, cách hành xử của CLB Lampang - nơi tôi từng thi đấu - rất kỳ lạ. Ở đó, họ tập ít, gần như là không tập. Phải 5h chiều hàng ngày, đội mới ra sân vì cầu thủ... sợ nắng. Ra sân chỉ khởi động nhẹ nhàng, trêu đùa vài câu rồi giải tán. Mỗi buổi tập thường chỉ diễn ra trong 30 phút, dài lắm chỉ 45 phút. Khái niệm vào phòng gym tăng cường thể chất không tồn tại ở đó” – theo VNE.

Ảnh 1
Pedro Paulo (số 11) cùng đội tuyển U17 Brazil năm 2011

Pedro Paulo sinh ngày 10 tháng 2 năm 1994. Anh là thành viên của đội tuyển U17 Brazil tham dự giải vô địch bóng đá U17 Nam Mỹ vào năm 2011. Anh thi đấu 8 trận và ghi được 2 bàn trong chiến thắng 4-3 trước U17 Venezuela tại trận mở màn.

Rất nhiều người bạn của Pedro Paulo hiện nay đang là những ngôi sao hàng đầu tại châu Âu như Marquinhos, Emerson hay Piazon. Mặc dù vậy, đối với tiền đạo sinh năm 1994, việc thi đấu ở Đông Nam Á hay châu Âu không có quá nhiều điều khác biệt. Với Pedro Paulo, anh trân trọng những gì mình đang có, bóng đá là một niềm vui, một đam mê và một nghề nghiệp.

HLV Park Hang Seo 'đau đầu' vì nhóm cầu thủ Viettel

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
việt nam vs thái lan pedro paulo bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT