Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'đau đầu' vì nhóm cầu thủ Viettel

Thứ ba, 02/03/2021 07:06 AM (GMT+7)

Các tuyển thủ quốc gia đang khoác áo Viettel sẽ khiến HLV Park Hang Seo lo ngại về vấn đề thể lực cho chiến dịch VL World Cup 2022 tới.

Dịch Covid-19 buộc giải VĐQG dồn lịch thi đấu sẽ khiến nhiều tuyển thủ gặp không ít vấn đề về thể lực, đặc biệt là những người đang chơi cho các đội bóng lớn như Viettel. Ngoài mặt trận V-League, đội bóng quân đội sẽ chinh chiến ở mặt trận AFC Champions League nên sẽ tổn hao rất nhiều thể lực.

Mà đội bóng này hiện đang có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Những người ấy gồm Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Hoàng Đức. Đó là còn chưa kể Đức Chiến, cầu thủ mới dính chấn thương đứt dây chằng thời gian vừa qua.

3/4 cầu thủ vừa nhắc tới là trụ cột của hàng thủ ĐT Việt Nam nên việc ra sân thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 là gần như chắc chắn. Thế nhưng, ông Park sẽ phải làm sao để họ có trạng thái sung mãn nhất là bài toán vô cùng nan giải.

HLV Park Hang Seo 'đau đầu' vì nhóm cầu thủ Viettel Ảnh 1

Theo dự kiến, Viettel sẽ phải đá vòng 3 đến vòng 10 trong khoảng thời gian từ 14/3 đến 16/4. Sau đó, đội lên đường sang Thái Lan (dự kiến) dự AFC Champions League 2021. Tại đây, Viettel sẽ chơi 6 trận của vòng bảng từ 22/4 đến 7/5.

Như vậy, chỉ trong 54 ngày, các tuyển thủ quốc gia trong đội hình Viettel sẽ phải cày ải tất cả 14 trận, mật độ chưa đến 4 ngày một trận. Sẽ thật khó để các cầu thủ này có thể chơi trọn vẹn 14 trận đó và HLV Trương Việt Hoàng sẽ phải xoay tua để đảm bảo thể trạng tốt nhất cho các học trò.

Trọng Hoàng năm nay đã 32 tuổi, trong khi Hoàng Đức, Quế Ngọc Hải rất nhạy cảm với chấn thương. Vì vậy, nỗi lo không chỉ với HLV Trương Việt Hoàng mà còn cả HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam đang có cơ hội lớn để đi tiếp, nhưng chính ĐT Việt Nam phải có được sức mạnh tối đa thì mới hi vọng vượt qua được các đối thủ đang rất khát khao. Và đặc biệt, VL World Cup 2022 cũng thi đấu với mật độ dày không kém.

Cựu HLV Thái Lan: 'UAE được chọn, ĐT Việt Nam sẽ gặp bất lợi'

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT