Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đặt mục tiêu bắt chính trận TPHCM vs Hà Nội

Thứ sáu, 26/07/2019 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Bùi Tiến Dũng vừa có buổi tập cùng các đồng đội trên SVĐ Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đại chiến TPHCM vs Hà Nội vào tối nay.

>>> VIDEO: Thủ môn Bùi Tiến Dũng trổ tài tâng bóng như Cristiano Ronaldo

Buổi tập diễn ra vào chiều ngày 25/7, toàn đội đã có mặt ở thành phố mang tên Bác hơn một tuần lễ để tham dự các trận đấu trên sân khách, ở cả V-League và sắp tới là chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với CLB Becamex Bình Dương.

Trong buổi tập này, các cầu thủ Hà Nội chia làm 2 đội và thi đấu với nhau trong thời gian 60 phút. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng với Phí Minh Long là những người trấn giữ khung thành bên phía 2 đội.

Bùi Tiến Dũng thi đấu năng nổ với nhiều pha bay nhảy cản phá bóng. Anh đang quyết tâm giành một suất bắt chính trong cuộc đọ sức giữa TPHCM vs Hà Nội ở vòng 18 V-League 2019. Tuy nhiên cơ hội cho Bùi Tiến Dũng là rất thấp khi thủ thành Nguyễn Văn Công vẫn giữ được phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải. Tính đến thời điểm này, thủ môn sinh năm 1997 mới chỉ có 2 lần ra sân trong màu áo đội bóng mới.

thủ môn bùi tiến dũng, tphcm vs hà nội, v-league 2019, vòng 18 v-league 2019, hà nội fc, tphcm fc

Đây là trận đấu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến vị trí đầu bảng, đồng thời có tính chất quyết định rất lớn đến cuộc đua giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Trước khi trận đấu này diễn ra, TPHCM đang xếp ở vị trí nhất bảng với 34 điểm giành được sau 17 vòng đấu. Trong khi đó đội bóng thủ đô bám rất sát với chỉ 1 điểm ít hơn và đứng ngay ở vị trí thứ hai.

Hà Nội FC cũng đón nhận tin vui trong trận đấu này khi HLV Chu Đình Nghiêm chính thức trở lại trên hàng ghế huấn luyện sau án kỷ luật cấm chỉ đạo 2 trận. Bên cạnh đó, sự xáo trộn lớn nhất về mặt nhân sự của Hà Nội FC phải nhắc đến là chấn thương của tiền vệ Đức Huy. Anh bị căng cơ bắp chân trái trong trận thắng 4-1 của Hà Nội FC trước Sài Gòn ở vòng 17.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn bùi tiến dũng tphcm vs hà nội v-league 2019 vòng 18 v-league 2019 hà nội fc tphcm fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT