Quảng cáo

Công Phượng vui vẻ uống cafe, gặp gỡ sao Liverpool và đội tuyển Bỉ

Thứ sáu, 26/07/2019 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây nhất, Công Phượng đã đến uống cafe tại quán của một thủ môn nổi tiếng, đó chính là Simon Mignolet – người đang thi đấu cho nhà đương kim vô địch châu Âu Liverpool.

>>> VIDEO: Công Phượng vui vẻ uống cafe cùng thủ môn của Liverpool và ĐT Bỉ

Trong đoạn clip được đăng tải trên Instagram, Công Phượng đang cười rất tươi ngồi chờ đồ uống từ Simon Mignolet. Do giải bóng đá Ngoại Hạng Anh vẫn chưa bước vào mùa giải mới nên ông chủ Mignolet mới có thời gian ở quán của mình. Người đi cùng với Công Phượng là trung vệ Pol Garcia, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng sinh năm 1995 giống như tiền đạo người Việt Nam.

Đây là quán cafe tên Twenty Two Coffee 22, do thủ thành Simon Mignolet mở tại thành phố Sint-Truiden. CLB này cũng chính là nơi mà thủ môn người Bỉ thi đấu từ mùa giải 2006-2010, trước khi sang Anh bắt cho Sunderland và đến Liverpool. Quán cafe này là địa điểm thường xuyên lui tới của các cầu thủ Sint-Truiden.

công phượng, clb sint-truiden, giải vđqg bỉ, thủ môn simon mignolet, đội tuyển Bỉ, Liverpool

Simon Mignolet là thủ môn sinh năm 1988, người Bỉ. Chuyển sang Liverpool từ mùa giải 2013, anh là cái tên được lựa chọn cho vị trí chính thức của The Kop trong nhiều mùa giải, trước khi phải nhường lại cho Loris Karius và bây giờ là Alisson Becker. Danh hiệu lớn nhất mà Mignolet đã gặt hái được trong màu áo Quỷ Đỏ vùng Merseyside đó chính là chức vô địch Champions League vào năm ngoái.

công phượng, clb sint-truiden, giải vđqg bỉ, thủ môn simon mignolet, đội tuyển Bỉ, Liverpool

Tuy nhiên những đóng góp của anh vào thành tích này là không đáng kể. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ, Simon Mignolet có tổng cộng 22 lần ra sân tính cho đến thời điểm hiện tại. Anh không thể cạnh tranh với cái tên Thibaut Courtois, thủ môn đang thi đấu cho CLB Real Madrid.

Ở thời điểm hiện tại, Công Phượng cùng các đồng đội đang chuẩn bị bước vào mùa giải mới tại giải VĐQG Bỉ, khởi tranh vào cuối tháng này. Trận đấu đầu tiên của Sint-Truiden sẽ là cuộc tiếp đón Mouscron Peruwelz lúc 01h00 sáng 28/7 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng clb sint-truiden giải vđqg bỉ thủ môn simon mignolet đội tuyển Bỉ Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT