Quảng cáo

Thái Lan và Thụy Điển tranh giành tài năng nổi bật tuổi 18

Thứ sáu, 04/09/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao 18 tuổi Eric Kahl vừa được triệu tập vào đội U21 Thụy Điển, điều này khiến Thái Lan lo lắng sẽ mất đi một tài năng sáng giá.

VIDEO: Đình Trọng và màn trình diễn xuất sắc ở VCK U23 châu Á 2020. Nguồn: VTV

Eric Kahl, cầu thủ mang 2 dòng máu Thái Lan – Thuỵ Điển vừa được triệu tập vào đội U21 Thụy Điển chuẩn bị cho giải U21 châu Âu. Điều này khiến LĐBĐ xứ sở Chùa vàng tỏ ra hết sức lo lắng.

Eric Kahl là cầu thủ rất nhiều triển vọng, anh được triệu tập vào U21 Thụy Điển khi mới chỉ 18 tuổi. Eric đang đứng trước cơ hội được ra sân đối đầu với những đối thủ rất mạnh đó là Iceland (ngày 4/9) và U21 Italia (ngày 9/9).

Cầu thủ này trưởng thành từ lò đào tạo của CLB AIK Solna. Anh là thành viên của U19 Thụy Điển nhưng nhanh chóng được gọi lên đội U21. Hiện tại Thái Lan đang rất mong muốn có được sự phục vụ của Eric Kahl. Anh trai của Eric là Oscar Kahl đã chọn khoác áo U23 Thái Lan và hiện tại đang thi đấu cho CLB Ranong United, thuộc giải Thai-League 2.

Tờ SMM Sport của Thái Lan viết: “Eric Kahl là niềm hy vọng của đội tuyển quốc gia Thuỵ Điển, tuy nhiên cậu ấy cũng là hy vọng của đội tuyển quốc gia Thái Lan, cậu ấy vẫn chưa quyết định sẽ khoác áo đội tuyển nào trong tương lai”.

“Chừng nào mà Eric Kahl chưa đi đến quyết định cuối cùng về việc lựa chọn màu áo đội tuyển quốc gia để thi đấu, cậu ấy có thể chọn bất kỳ đội tuyển nào giữa 2 đội Thuỵ Điển và Thái Lan. Hy vọng cậu ấy sẽ lựa chọn giống như anh trai của mình”.

3 tuyển thủ Thái Lan sắp được trải nghiệm môi trường Ngoại Hạng Anh

Theo Luật FIFA, cầu thủ đã khoác áo đội tuyển U21 vẫn có thể lựa chọn khoác áo ĐTQG của nước khác. Chính vì vậy Thái Lan vẫn nhen nhóm hy vọng có thể thuyết phục thành công Eric Kahl trở thành một phần của họ trong tương lai.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá thái lan đội tuyển thái lan bóng đá thụy điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT