Quảng cáo

Tấn Tài suýt cắn lưỡi sau khi va chạm với 2 cầu thủ HAGL

Thứ sáu, 19/06/2020 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Tấn Tài đã nằm sân bất động sau khi va chạm với 2 cầu thủ bên phía HAGL, anh may mắn không bị cắn lưỡi và có thể tiếp tục thi đấu sau khi được các bác sĩ chăm sóc.

VIDEO: Tình huống va chạm khiến Tấn Tài suýt cắn lưỡi. Nguồn: NEXT Sports

Ở trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC tại vòng 5 V-League 2020, Huỳnh Tấn Tài có pha va chạm mạnh với thủ môn Phạm Văn Phong và trung vệ Damir Memovic khiến anh ngã xuống và nằm bất động.

Tình huống diễn ra ở phút 82 của trận đấu, Tấn Tài trong một nỗ lực tranh bóng đã không quan sát pha băng ra của thủ môn Văn Phong.

Các cầu thủ xung quanh đã vô cùng hoảng hốt và liên tục yêu cầu sự trợ giúp từ các nhân viên y tế. Tiền đạo Chevaughn Walsh của HAGL lo sợ rằng Tấn Tài có thể tự cắn lưỡi. Các bác sĩ đã khẩn trương làm việc để đảm bảo tính mạng cho Tấn Tài. Cả SVĐ Pleiku im lặng đầy lo lắng.

chevaugh walsh

Rất may, sau khi được hỗ trợ y tế, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có thể đứng dậy và rời khỏi sân trong tràng pháo tay của khán giả. Hậu vệ của Sài Gòn FC tiếp tục thi đấu, trước khi bị thay ra ở phút 90+3.

Tấn Tài nói: "Tôi may mắn không bị cắn lưỡi, nhưng choáng váng không biết gì. Tôi chỉ nghe rất nhiều tiếng còi văng vẳng bên tai" – theo Zing.

Ở trận đấu này, HAGL nhập cuộc hưng phấn và sớm có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Chevaughn Walsh ở phút 12. Tuy nhiên lợi thế của họ đã bị xóa bỏ khi ngoại binh Geovane Magno san bằng tỷ số ở phút 49 của trận đấu. Chung cuộc, HAGL và Sài Gòn FC chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tấn tài chấn thương hagl vs sài gòn vòng 5 vleague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT