Quảng cáo

SỐC: Đặng Anh Tuấn và cầu thủ HLHT đánh nhau ngay trong trận giao hữu

Chủ nhật, 22/12/2019 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đội trưởng Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng và Lê Mạnh Dũng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã để lại hình ảnh xấu xí khi ẩu đả nhau ngay trên SVĐ Hòa Xuân.

VIDEO: Đặng Anh Tuấn và cầu thủ HLHT đánh nhau ngay trong trận giao hữu. Nguồn: Thằng Bờm TV

Chiều ngày 21/12, SHB Đà Nẵng tiếp đón tân binh của V-League là CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên SVĐ Hòa Xuân. Dù chỉ mang tính chất là một trận cầu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới nhưng hai đội đã thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết.

Trong một tình huống diễn ra ở phút thứ 78, tiền vệ Đặng Anh Tuấn của SHB Đà Nẵng đã có pha vào bóng nguy hiểm bằng gầm giày với Lê Mạnh Dũng bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngay lập tức, Mạnh Dũng đã lao tới đấm thẳng vào mặt của Đặng Anh Tuấn. Không phải dạng vừa, thủ quân của SHB Đà Nẵng cũng đáp trả với một cú đấm về phía đối thủ.

Không khí trên SVĐ Hòa Xuân trở nên vô cùng căng thẳng trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người chứng kiến. Trọng tài chính đã phải tiến tới ngăn cản, cuộc ẩu đả khi đó mới dừng lại. Ông cũng rút ra cho Đặng Anh Tuấn và Lê Mạnh Dũng mỗi người một tấm thẻ đỏ.

dang anh tuan

Trước khi diễn ra tình huống này, hai đội đã thi đấu có phần máu lửa hơn mức cần thiết. Pha vào bóng của Đặng Anh Tuấn được cho là hành vi mang tính trả đũa. Cả 2 bên đã không giữ được cái đầu lạnh dẫn đến vụ ẩu đả phi thể thao này. Chắc chắn Đặng Anh Tuấn và Lê Mạnh Dũng sẽ bị xem xét kỷ luật sau tình huống kể trên.

Đặng Anh Tuấn từng có tên trong danh sách triệu tập vào đội tuyển quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Ở mùa giải trước, cầu thủ 25 tuổi đã thi đấu xuất sắc giúp SHB Đà Nẵng về đích ở vị trí thứ 10 trên BXH V-League 2019.

Trận đấu giao hữu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Họ tạm thời vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau loạt trận đầu tiên. Trong khi đó ở trận đấu còn lại, HAGL và Than Quảng Ninh chia điểm với một kết quả hòa.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng anh tuấn đánh nhau xavi đà nẵng shb đà nẵng vs hồng lĩnh hà tĩnh cầu thủ việt nam đánh nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT