Quảng cáo

Shinji Okazaki phủ nhận tin đồn trở thành đồng đội của Xuân Trường

Thứ năm, 23/05/2019 14:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Shinji Okazaki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn chuyển sang đội bóng của Xuân Trường là CLB Buriram United tại Thai League.

>>> 

>>> VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Xuân Trường trong màu áo Buriram United

Cầu thủ người Nhật Bản sẽ chia tay CLB Leicester City sau khi mùa giải này kết thúc. Anh đã có mặt ở Thái Lan để tham gia một số hoạt động thương mại của Buriram United.

Ngay lập tức, những tin đồn về việc Okazaki sẽ chơi bóng tại Thai League trở nên rầm rộ. Các CĐV Việt Nam rất quan tâm đến sự kiện này bởi điểm đến tiềm năng nhất dành cho cầu thủ người Nhật Bản chính là CLB mà Lương Xuân Trường đang thi đấu.

Tuy nhiên, đích thân Okazaki đã lên tiếng phủ nhận tin đồn đó:

“Tôi đang tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tôi có mối quan hệ rất tốt với những ông chủ Thái Lan, tôi sẽ tới đây thi đấu nếu có cơ hội. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn muốn được thi đấu tại châu Âu”.

xuân trường buriram, xuân trường buriram united, lương xuân trường buriram

Shinji Okazaki là một trong những nhân tố quan trọng nhất làm nên chiến tích lịch sử ở mùa giải 2015-16. Lần đầu tiên Bầy Cáo lên ngôi vô địch giải bóng đá Ngoại Hạng Anh trong một mùa giải được coi là thần kỳ.

Chia sẻ thêm về quyết định ra đi, Shinji Okazaki nói tiếp:

“Vai trò của tôi tại Leicester không phải là một tiền đạo. Tôi cảm thấy mình chơi giống như một tiền vệ nhiều hơn. Khi so sánh với các tiền vệ đích thực, tôi thấy mình không đủ kỹ năng để thi đấu ở vị trí này. Tôi muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Tôi muốn được thi đấu như một tiền đạo đích thực”.

>>> Xem thêm: Hàng công Thái Lan khủng hoảng nghiêm trọng trước thềm King's Cup

>>> Xem thêm: Filip Nguyễn được vinh danh là thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuân trường buriram xuân trường buriram united lương xuân trường buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT