Quảng cáo

Viettel vs Hà Nội: Chào đón nhà vô địch Cúp QG 2020

Chủ nhật, 20/09/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Không có Đoàn Văn Hậu, việc phong tỏa tiền đạo ngoại binh của Viettel sẽ trở nên khó khăn hơn với các cầu thủ Hà Nội FC.

Highlights Viettel vs Bình Dương  - nguồn: Next Media

Nhận định Viettel vs Hà Nội | Thời gian: 18h00 ngày 20/9 | Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy

Hà Nội và Viettel sẽ đối đầu ở trận chung kết cúp Quốc gia 2020 trên SVĐ Hàng Đẫy. Hai đối thủ cùng thành phố sẽ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất do thiếu vắng quá nhiều trụ cột trong đội hình vì những lý do khác nhau.

Với Hà Nội FC, ngoài sự vắng mặt dài hạn của cặp trung vệ Đình Trọng và Duy Mạnh, hàng phòng ngự của họ cũng không có được sự phục vụ của Văn Hậu, Văn Dũng. Ngoại binh Pape Omar cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương và chưa có được cảm giác bóng tốt nhất.

Tuy nhiên nhà đương kim vô địch có một tin vui khi Rimario Gordon có thể ra sân ở trận đấu này. Anh bị cấm thi đấu ở vòng bán kết do phải nhận đủ 2 thẻ vàng. Sự trở lại của Rimario giúp HLV Chu Đình Nghiêm có thể đưa Thành Chung trở về hàng phòng ngự, qua đó khỏa lấp yếu điểm của Đặng Văn Tới, cầu thủ đã thi đấu không thật sự tốt trước CLB TPHCM.

Ảnh 1
Quang Hải sẽ tiếp tục nổ súng ở trận đấu này?

Bên phía Viettel, Dương Thanh Hào và Hồ Khắc Ngọc không thể thi đấu do bị treo giò vì nhận thẻ đỏ ở vòng đấu trước. Bruno cũng vắng mặt do gặp chấn thương. Ngoài ra khả năng ra sân của Trọng Hoàng còn bỏ ngỏ. Ở trận bán kết, hậu vệ phải 31 tuổi đã phải rời sân từ sớm với những bước đi tập tễnh. Điều này khiến HLV Trương Việt Hoàng phải đưa ra những toan tính phù hợp khi đối đầu Hà Nội FC.

Ở cả 2 trận giao hữu gần đây, CLB Viettel đều phải nhận thất bại với tỷ số đậm trước đối thủ. Trận lượt đi chiều ngày 2/9 kết thúc với tỷ số 1-3, trong khi trận lượt về ngày 5/9 CLB Viettel còn thua đậm hơn với 3 bàn không gỡ. Nhưng đó là khi Hà Nội FC có Đoàn Văn Hậu trong đội hình. Với thể hình lực lưỡng cùng lối chơi không ngại va chạm, cầu thủ 21 tuổi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi đối đầu với bộ đôi ngoại binh của Viettel.

Venancio được đánh giá là 1 trong số những ngoại binh nguy hiểm bậc nhất V-League. Việc phong tỏa cầu thủ này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của trận đấu. Nhiều khả năng, người được trao trọng trách là Nguyễn Thành Chung.

HLV Dương Hồng Sơn: 'Bùi Tiến Dũng cần sửa kỹ thuật cơ bản'

Văn Quyết: 'Tôi và Quang Hải đã khiến Tiến Dũng bất ngờ'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Hà Nội đoàn văn hậu chung kết cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT