Quảng cáo

Người Thái ước ĐTQG có thủ môn giỏi như Đặng Văn Lâm

Chủ nhật, 22/09/2019 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Đặng Văn Lâm lại nhận cơn mưa lời khen sau màn trình diễn xuất thần ở Thai League, trong cuộc đọ sức giữa Sukhothai và Muangthong United.

VIDEO: Pha cứu thua trên chấm 11m của Đặng Văn Lâm

Ngay ở phút thứ 7, Muangthong đã bị đội chủ nhà vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Iain Ramsay. Đó là một pha phối hợp ăn ý giữa bộ đôi đang chơi trên hàng công của Sukhothai. Ramsay bứt tốc mạnh mẽ và tung cú dứt điểm quá hiểm hóc, không cho Đặng Văn Lâm bất kỳ cơ hội nào cản phá.

Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, Suphanan đã gỡ hoà cho đội chủ sân SCG với một bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Trước khi Heberty có thêm một pha lập công giúp Muangthong vượt lên dẫn trước 2-1.

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 phải nhắc đến pha bóng ở phút thứ 46. Khi đội chủ nhà Sukhothai đưa bóng đi cắt ngang khung thành của Đặng Văn Lâm. Trong nỗ lực lao ra cản phá, thủ môn người Việt Nam đã phạm lỗi với tiền đạo đội chủ nhà. Ngay lập tức trọng tài chỉ tay vào chấm 11m, mặc cho những phản ứng quyết liệt của các cầu thủ Muangthong.

muangthong vs sukhothai, đặng văn lâm, video đặng văn lâm, thủ môn đặng văn lâm cứu thua, thai league 2019

Tuy nhiên Đặng Văn Lâm đã có một pha bóng vô cùng xuất sắc. Anh đổ người đúng hướng và cản phá thành công quả 11m hiểm hóc của số 10 bên phía đội chủ nhà. Pha bóng này không khác gì một bàn thắng mà Đặng Văn Lâm đã ghi cho Muangthong United. Sau khi trận đấu kết thúc, đội bóng của thủ môn Việt kiều đã hoàn tất màn lội ngược dòng với chiến thắng 3-2. Ở đó Văn Lâm là một trong những cái tên thi đấu nổi bật nhất.

Trên fanpage chính thức của CLB Muangthong United, Đặng Văn Lâm đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía các CĐV. Một tài khoản người Thái chỉ viết ngắn gọn và đăng kèm tấm hình của Đặng Văn Lâm: “Tuyệt vời”.

muangthong vs sukhothai, đặng văn lâm, video đặng văn lâm, thủ môn đặng văn lâm cứu thua, thai league 2019

CĐV Phongsura Laokorn viết: “Nhìn cách Đặng Văn Lâm hết mình chiến đấu cho Muangthong khiến tôi thật sự cảm động. Tài năng thì không cần phải bàn đến, nhưng sự quyết tâm trong từng pha bóng của cậu ấy mới khiến tôi đánh giá cao. Hãy nhìn chàng thủ môn ấy hò hét yêu cầu sự tập trung nơi các đồng đội, hay cách cậu ấy bảo vệ đội nhà khi tranh cãi với trọng tài. Rõ ràng tình yêu của Đặng Văn Lâm với Muangthong không hề nhỏ chút nào”.

muangthong vs sukhothai, đặng văn lâm, video đặng văn lâm, thủ môn đặng văn lâm cứu thua, thai league 2019

Tài khoản Boing Promlek bình luận: “Muangthong thật may mắn khi sở hữu một thủ môn giỏi như vậy. Thủ môn là 50% sức mạnh của đội bóng quả không sai. Tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục là chìa khoá của đội bóng trong những trận đấu tới”.

Trong khi đó một tài khoản tiếng Thái viết: "Tôi ước đội tuyển Thái Lan có một thủ môn giỏi như Đặng Văn Lâm. Hãy nhìn cách HLV của chúng ta phải loay hoay với 2 thủ môn chỉ sau 2 trận đấu mới thấy chúng ta đang gặp vấn đề".

Ở vòng loại World Cup 2022, dù thủ môn Kawin Thamsatchanan được HLV Akira Nishino tín nhiệm với vai trò đội trưởng nhưng cầu thủ này đã không ra sân trong cả 2 trận đấu, khi Thái Lan đối đầu Việt Nam và Indonesia. Thay vào đó, người được tin tưởng là Siwarak Tedsungnoen.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
muangthong vs sukhothai đặng văn lâm video đặng văn lâm thủ môn đặng văn lâm cứu thua thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT