Quảng cáo

Malaysia quyết 'chơi trội' ở SEA Games 31

Thứ tư, 13/01/2021 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Malaysia sẽ không tham dự SEA Games 31 với đội hình mạnh nhất, thay vào đó họ sẽ cử đội U19 đến Việt Nam vào cuối năm nay.

Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã quyết định sẽ cử đội U19 tham dự SEA Games 2021 tại Việt Nam. Họ muốn những cầu thủ này được trau dồi kinh nghiệm ở một giải đấu chính thức, qua đó hướng đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai.

Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam cho biết: "Đội tuyển U19 Malaysia sẽ tham dự SEA Games tại Việt Nam. Đây cũng là đội thi đấu tại vòng loại U23 châu Á, SEA Games 2023 ở Campuchia. Ngoài ra, họ cũng sẽ đại diện cho Malaysia tham dự vòng loại Olympic Paris 2024".

Hiện tại đội tuyển U19 Malaysia vẫn chưa có HLV trưởng, FAM sẽ sớm bổ nhiệm một cái tên đủ khả năng để nắm trọng trách trong thời gian tới. Ông Ong Kim Swee, tân Giám đốc kỹ thuật FAM chia sẻ thêm: "Malaysia có thời gian dài chuẩn bị trước khi tham dự vòng loại Olympic. SEA Games và vòng loại U23 châu Á chính là cơ hội để thử sức. Chúng tôi không coi thường SEA Games, nhưng muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Đây là một trong những lứa tốt nhất mà bóng đá Malaysia đào tạo".

Ảnh 1
U19 Malaysia là lứa cầu thủ đầy tài năng của bóng đá nước này.

Như vậy cả Thái Lan và Malaysia sẽ không tham dự SEA Games 31 với mục tiêu cao nhất. Trong khi đó đội tuyển U22 Việt Nam đang là đương kim vô địch và sẽ hướng tới việc bảo vệ thành công tấm HCV.

SEA Games 31 do Việt Nam đăng cai sẽ diễn ra từ ngày 21-11 đến 2-12-2021 tại Hà Nội và 10 tỉnh thành gồm: Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hòa Bình, Vĩnh Phúc và Bắc Giang. SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) sẽ đăng cai bảng đấu có sự góp mặt của đội chủ nhà U22 Việt Nam, bảng đấu còn lại của môn bóng đá nam SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định).

U22 Việt Nam tham dự SEA Games 31 với đội hình nào?

VIDEO: Toàn cảnh SVĐ Phú Thọ (Next Media)

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sea games 31 bóng đá việt nam việt nam vs malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT