Quảng cáo

CLB Hà Nội gặp bất lợi lớn trong ngày ra quân ở V-League 2021

Thứ tư, 13/01/2021 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC gặp bất lợi không nhỏ trước Nam Định khi một loạt trụ cột gặp chấn thương cộng thêm việc Đình Trọng và Duy Mạnh chưa có được phong độ cao nhất.

Chiều ngày 13/1, CLB Hà Nội bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận khai mạc V-League 2021 gặp CLB Nam Định trên SVĐ Thiên Trường. Đội bóng Thủ đô vẫn chưa có được lực lượng mạnh nhất do một số trụ cột đang gặp chấn thương.

HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Moses sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Nam Định tới đây. Thậm chí, Thành Chung cũng có thể không đủ khả năng góp mặt ở trận này. Cả hai đều có những chấn thương nặng và nhẹ khác nhau”.

Bên cạnh đó, bộ đôi Đình Trọng và Duy Mạnh dù đã có thể thi đấu trở lại nhưng vẫn chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất. Đoàn Văn Hậu vẫn đang tập hồi phục ở trung tâm bóng đá PVF. Sẽ cần thêm ít nhất 3 tuần nữa để theo dõi chấn thương của hậu vệ sinh năm 1999, sau đó các bác sỹ mới có thể kết luận thời điểm chính xác Văn Hậu có thể trở lại sân cỏ.

Ảnh 1
Đình Trọng và Duy Mạnh chưa có được phong độ cao nhất.

Vắng mặt hàng loạt trụ cột sẽ là bất lợi không nhỏ đối với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Những trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định luôn diễn ra rất nóng trên sân cỏ cũng như các khán đài. Đội bóng Thủ đô được đánh giá cao hơn, tuy nhiên làm khách trên SVĐ Thiên Trường luôn là một trải nghiệm khó khăn.

“Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa với CĐV cuồng nhiệt. Nếu cầu thủ thi đấu với một sân thi đấu đầy ắp CĐV thì sẽ thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều. Hà Nội FC thi đấu tại đây thường không có kết quả tốt. Chúng tôi đặt chỉ tiêu có ít nhất 1 điểm trước Nam Định”, HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Hà Nội FC thành công 'vượt mặt' HAGL

Hà Nội mùa giải 2021 - Niềm tự hào của BĐVN nhưng không còn là bá chủ V-League

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hà nội chuyển nhượng v league hà nội vs nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo