Quảng cáo

Sài Gòn FC thiếu 3 trụ cột ở trận đấu với Than Quảng Ninh

Thứ ba, 29/09/2020 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh đã cho mượn 3 trụ cột quan trọng của họ, trong khi Sài Gòn FC cũng thiếu vắng 3 cái tên vì những lý do khác nhau.

Highlights Than Quảng Ninh 2-2 Bình Dương (Next Media)

Sài Gòn FC sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 13 V-League 2020. Đây là trận đấu được coi như chung kết của giai đoạn lượt đi đối với thầy trò HLV Vũ Tiến Thành. Mục tiêu của Sài Gòn FC đó là giành ngôi đầu trên BXH trước khi bước vào giai đoạn 2, chính vì vậy họ cần đánh bại Than Quảng Ninh trong trận đấu hôm nay.

Tuy nhiên, Sài Gòn FC sẽ phải đối mặt với những khó khăn rất lớn khi thiếu vắng 3 trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình, đó là Pedro (chấn thương), Huỳnh Tấn Tài và Cao Văn Triền (treo giò).

Chủ tịch kiêm HLV trưởng Vũ Tiến Thành chia sẻ: “Đúng là khó khăn đang ập đến với chúng tôi khi 3 sự vắng mặt này quá quan trọng và cần thiết cho đội. Nhưng Sài Gòn FC cũng đã có phương án thay thế vì nhiều cầu thủ dự bị của chúng tôi lối chơi không hề thua kém nên vẫn đủ sức cáng đáng.

Ảnh 1
Nhiệm vụ của Geovane sẽ nặng nề hơn khi thiếu vắng Pedro. Ảnh: VPF

Như Xuân Toàn, Vũ Tín, Hữu Sơn hay Bùi Trần Vũ, Ngọc Duy và có thể cả Võ Nguyên Hoàng cũng sẽ được tung vào trận đấu này. Than Quảng Ninh qua trận hòa Becamex Bình Dương cho thấy họ chơi rất tập trung từ đầu xử lý tình huống tốt và biết tận dụng cơ hội. Vì thế, chúng tôi đã nhắc hàng thủ phải cảnh giác, bọc lót cho nhau kín kẽ và chơi an toàn, tránh để xảy ra sơ suất không đáng có như bàn thua Viettel ở phút bù giờ… Nói chung, Sài Gòn FC sẽ quyết tâm để thi đấu một trận cống hiến và hiệu quả làm hài lòng người hâm mộ, xứng đáng giành ngôi đầu” – theo Thanh Niên.

Bên phía Than Quảng Ninh, lực lượng của họ đã có nhiều biến động so với đầu mùa giải. Việc cho mượn bộ 3 Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Diego Fagan sẽ khiến sức mạnh của họ suy giảm đáng kể. Tuy nhiên Than Quảng Ninh có thể ra sân với tâm lý thoải mái bởi họ đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Bầu Đệ có sai lầm khi chia tay HLV Nguyễn Thành Công?

Bảng xếp hạng V-League 2020 vòng 12: TPHCM áp sát ngôi đầu

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn vs than quảng ninh v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT