Quảng cáo

Trụ cột Malaysia lu mờ trước đẳng cấp của Iniesta ở cúp C1 châu Á

Thứ năm, 13/02/2020 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp của cựu cầu thủ Barcelona Andres Iniesta, CLB Vissel Kobe đã huỷ diệt Johor Darul Ta'zim (Malaysia) ở AFC Champions League 2020.

Highlights Vissel Kobe 5-1 Johor Darul Ta'zim. AFC Champions League 2020

CLB Vissel Kobe ra sân với sơ đồ chiến thuật 4-1-4-1 ưu tiên khả năng tranh chấp và kiểm soát bóng ở khu vực giữa sân. Họ là đội bóng vượt trội ở mọi con số thống kê với thời lượng giữ bóng lên tới 60%, tung ra 21 cú sút về phía khung thành đối thủ, với 10 cú sút trúng đích.

Đại diện của J-League chỉ mất 13 phút để có bàn thắng đầu tiên vào lưới đối thủ đến từ Malaysia. Andres Iniesta dù đã lớn tuổi nhưng vẫn thể hiện được nhãn quan chiến thuật và khả năng đọc trận đấu của một tiền vệ hàng đầu thế giới. Anh tung ra pha chọc khe đẳng cấp để Keijiro Ogawa lập công mở tỷ số cho Vissel Kobe.

safawi rasid

Có bàn thắng dẫn trước từ sớm, thế trận trở nên dễ dàng hơn rất nhiều cho Iniesta và các đồng đội. Cựu ngôi sao của Barcelona có thêm 1 đường kiến tạo nữa, tuy nhiên anh vẫn lu mờ so với người đồng đội Ogawa khi cầu thủ này ghi được cú hat-trick. Chung cuộc, Vissel Kobe giành thắng lợi đậm đà với tỷ số 5-1.

Bàn thắng duy nhất của Johor Darul Ta'zim đến từ cái tên không quá xa lạ với các cổ động viên Việt Nam, đó là Safawi Rasid. Cầu thủ này mang về bàn danh dự cho đại diện Malaysia trên chấm 11m ở phút 27.

Thắng lợi này giúp CLB Vissel Kobe tạm thời vươn lên dẫn đầu tại bảng G. Đối thủ của họ ở vòng đấu tới sẽ là đại diện rất mạnh đến từ Hàn Quốc Suwon Bluewings.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc champions league andres iniesta vissel kobe safawi rasid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo