Quảng cáo

Quang Hải: 'Tôi phải ra quyết định trong tích tắc'

Chủ nhật, 27/12/2020 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải đã lập siêu phẩm ngả bàn đèn vào lưới đội tuyển U22 Việt Nam, bàn thắng này gợi nhớ lại pha lập công vào ĐT Malaysia ở VL World Cup 2022.

Highlights ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam trên SVĐ Phú Thọ đã khép lại với tỷ số hòa 2-2. Trong đó Quang Hải đã lập một siêu phẩm với tình huống ngả bàn đèn từ đường tạt bóng của Phan Văn Đức.

Nói về quyết định tung người dứt điểm trong tình huống này, Quang Hải chia sẻ: “Trong mỗi một pha bóng khi thi đấu đều diễn ra với tốc độ rất nhanh, các cầu thủ phải đưa ra quyết định xử lý trong tích tắc. Khi đó tôi thấy đường bóng thuận lợi và đã xử lý quyết đoán, tôi đã thành công”.

“Đây là trận đấu quan trọng với cả 2 đội, các cầu thủ đều nỗ lực để thể hiện hết mình trong mắt của HLV cũng như ban huấn luyện. Các tân binh của đội tuyển Việt Nam trong thời gian tập luyện cũng không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập”.

Ảnh 1
Siêu phẩm của Quang Hải tương tự với pha lập công vào lưới ĐT Malaysia

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã sử dụng đội hình chính với những Quang Hải, Công Phượng và Phan Văn Đức trên hàng tấn công. Ngoài Công Phượng, bộ đôi Phan Văn Đức và Quang Hải đều góp công trong 2 bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

Một sự thay đổi đáng chú ý khác trong trận đấu này chính là việc HLV Park Hang Seo sử dụng 3 tiền vệ, với Cao Văn Triền chơi ở vị trí phòng ngự và Tuấn Anh, Hùng Dũng được thi đấu tự do. Đây hứa hẹn sẽ là một phương án mới của đội tuyển Việt Nam trong năm 2021.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải công phượng đt việt nam vs u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT