Quảng cáo

Quang Hải - Ông vua của những siêu phẩm

Thứ hai, 28/12/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Việc Quang Hải lập công mang đến nhiều tín hiệu tích cực cho HLV Park Hang Seo.

Phút 31 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, Quang Hải đã khiến cho gần 20.000 NHM tại sân Việt Trì (Phú Thọ) đứng dậy vì khoảnh khắc tỏa sáng của mình. Từ pha xử lí bóng khéo léo của Văn Đức, ngôi sao quê Đông Anh lập siêu phẩm với một pha "ngã bàn đèn" 1 chạm đầy đẳng cấp tung lưới U22 Việt Nam, nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐTVN.

Đây là pha làm bàn được đánh giá rất cao của giới mộ điệu. Bởi lẽ pha bóng này thể hiện rõ sự nhạy bén, sự tự tin và kỹ năng dứt điểm đỉnh cao của Quang Hải. Với nhiều người, bàn thắng của tiền vệ số 19 là điểm sáng nhất trận giao hữu giữa ĐTVN và U22 Việt Nam chiều nay.

Quang Hải có thể gọi là ngôi sao sinh ra để dành cho những bàn thắng đẳng cấp. Trong suốt sự nghiệp của mình, Hải "con" đã từng không ít lần ghi những siêu phẩm. Mới đây nhất, Quang Hải cũng khiến NHM phát sốt với siêu phẩm vào lưới CLB Sài Gòn ở V.League 2020. Đây là pha làm bàn được đánh giá cực cao về chuyên môn.

Trong vô vàn các siêu phẩm của mình, bàn thắng mà NHM nhớ nhất của Quang Hải chính là pha đá phạt thành bàn ở chung kết U23 châu Á 2020 với U23 Uzbekistan. Thậm chí, "cầu vòng tuyết" của Quang Hải còn thắng giải ở rất nhiều cuộc bình chọn về bàn thắng đẹp.

Ảnh 1
Quang Hải sở hữu vô số những siêu phẩm trong sự nghiệp.

Việc Quang Hải có "thói quen" ghi những bàn thắng khó tin, mang tính đột biến cao mang tới cho thầy Park rất nhiều tín hiệu tích cực. Bởi lẽ, trong những thế trận khó khăn, bế tắc thì những tình huống bất ngờ của Quang Hải sẽ là một phương án đem lại lợi thế cho đội nhà. Bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia ở VL World Cup 2022, đem về 3 điểm quý giá cho ĐT Việt Nam là một ví dụ rõ ràng nhất.

Trong bối cảnh mà thầy Park đang có một cơn "đau đầu" cực lớn khi hàng tiền đạo hiện tại đang không đem đến nhiều sự an tâm, thì Quang Hải được đặt rất nhiều kỳ vọng để đem đến sự khác biệt.

U22 Việt Nam gây bất ngờ trước các đàn anh ĐTQG

Highlights ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Anh Ngọc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐT Việt Nam Siêu phẩm Quang Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo