Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Cầu thủ 14 tuổi của HAGL rất đáng chờ đợi'

Thứ tư, 17/03/2021 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich đánh giá rất cao tài năng của Đinh Quang Kiệt.

VIDEO: Công Phượng và đồng đội thảm bại trước lứa trẻ Argentina. Nguồn: VFF

Đinh Quang Kiệt năm nay 14 tuổi. Cậu bé đã được tuyển chọn vào tập luyện ở Học viện bóng đá HAGL, chính thức trở thành thành viên của khóa 5 cách đây 1 tháng. Điểm nổi trội của Đinh Quang Kiệt nằm ở chiều cao 1m86, mặc dù em mới chỉ 14 tuổi.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich nói: “Tôi chưa được theo dõi Đinh Quang Kiệt thi đấu. Nếu như cậu ấy được tuyển chọn vào học viện HAGL thì cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng.

Một cầu thủ 14 tuổi mà sở hữu chiều cao lên tới 1m86 là rất hiếm, thậm chí cả ở những quốc gia châu Âu. Cậu ấy vẫn đang trong độ tuổi phát triển chiều cao và thể chất, chắc chắn cậu ấy sẽ còn cao lên trong thời gian tới.

Ảnh 1

Điều quan trọng với Đinh Quang Kiệt lúc này đó là tập luyện và tuân theo chế độ dinh dưỡng khoa học, bên cạnh câu chuyện rèn luyện về mặt kỹ thuật. Nếu làm được điều đó, cậu ấy sẽ là một cầu thủ đáng chờ đợi của Việt Nam”.

Trong khi đó HLV Trịnh Duy Quang của Học viện bóng đá HAGL đánh giá Quang Kiệt cần cố gắng để hoàn thiện kỹ năng bởi em đã tập chậm hơn so với các bạn đồng trang lứa 1 năm rưỡi, sau khi nâng cao kỹ thuật trong khoảng 2 năm nữa mới tiến hành chọn vị trí phù hợp với Đinh Quang Kiệt.

Quang Kiệt cũng bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được trở thành thành viên của Học viện bóng đá HAGL. Em đặt mục tiêu phấn đấu để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai, noi theo các anh ở đội 1 HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng.

Học viện HAGL 'trình làng' cầu thủ 14 tuổi cao 1m86

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đinh quang kiệt hagl bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT