Quảng cáo

Phóng viên Nhật Bản: 'Việt Nam là đội tuyển bất lợi nhất'

Thứ sáu, 19/02/2021 11:24 AM (GMT+7)

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda nhận định Việt Nam là đội tuyển gặp bất lợi nhất trong cuộc đua tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Thái Lan và UAE đã nộp đơn xin đăng cai làm nước chủ nhà tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 bảng G, dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới đây. Phía AFC đã tiếp nhận và sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định vào tháng 3.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Tatsunari Honda nhận định việc Thái Lan hay UAE giành được quyền đăng cai sẽ là bất lợi rất lớn đối với đội tuyển Việt Nam. Anh nói: “Việt Nam sẽ gặp bất lợi rất lớn khi phải thi đấu ở Thái Lan hoặc UAE, hai đối thủ lớn nhất của các bạn trong công cuộc chinh phục tấm vé lọt vào vòng tiếp theo.

Thái Lan và UAE đã đồng loạt nộp đơn xin đăng cai làm nước chủ nhà. Bất cứ quốc gia nào giành chiến thắng cũng đều gây bất lợi cho Việt Nam. Theo tôi nhận thấy sức mạnh của các đội không quá chênh lệch, chính vì vậy lợi thế sân nhà có thể sẽ là chiếc chìa khóa quyết định kết quả.

Ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam có lối chơi nhất quán và thực dụng. Tuy nhiên xét về mặt con người, Thái Lan và UAE có phần nhỉnh hơn. Họ có nhiều cầu thủ đang thi đấu thành công ở nước ngoài, họ sở hữu những cá nhân có thể tỏa sáng và thay đổi cục diện trận đấu. Theo tôi, dù Việt Nam đang dẫn đầu bảng nhưng lại là đội bất lợi nhất”.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân và lên đường sang Thái Lan hoặc UAE thi đấu vào cuối tháng 5. Trận đấu cuối cùng sẽ là cuộc đọ sức với UAE, kết thúc vào ngày 15/6.

Phóng viên Thái: 'Cờ đã về tay Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022'

Thái Lan lên kế hoạch đánh chiếm ngôi đầu của Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT