Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Chúng ta sẽ toàn thắng cả 3 trận còn lại'

Thứ năm, 18/02/2021 15:43 PM (GMT+7)

CĐV Thái Lan nhận định đội tuyển của họ sẽ toàn thắng cả 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022 nhờ có lợi thế rất lớn được thi đấu trên sân nhà.

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

Thái Lan và UAE đã nộp đơn xin đăng cai làm nước chủ nhà tổ chức các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 bảng G, dự kiến diễn ra vào tháng 6 tới đây. Phía AFC đã tiếp nhận và sẽ xem xét trước khi đưa ra quyết định vào tháng 3.

Xứ sở chùa Vàng có thể giành được đặc quyền này nếu đảm bảo cơ sở vật chất với tối thiểu 2 sân đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế gần nhau và đội ngũ hậu cần chuyên nghiệp, đặc biệt phải có phương án hiệu quả để phòng chống COVID-19.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đồng loạt cho rằng đội tuyển của họ sẽ giành được quyền đi tiếp nhờ lợi thế được chơi trên sân nhà.

Ảnh 1

Một tài khoản viết bằng tiếng Thái: “Được thi đấu trên sân nhà sẽ là lợi thế rất lớn để Thái Lan giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Việt Nam khó có thể lặp lại thành tích như trận lượt đi trước UAE, đó sẽ là cơ hội của chúng ta. Malaysia cũng không quá đáng sợ nếu phải rời xa sân nhà”.

CĐV Sajchakorn bình luận: “Thái Lan đủ khả năng toàn thắng cả 3 trận còn lại nếu được thi đấu trên sân nhà. Hãy nhìn cách chúng ta đánh bại UAE một cách thuyết phục trong trận đấu lượt đi”. Đồng tình với quan điểm này là tài khoản Nantajinda, anh cho rằng đội tuyển Thái Lan sẽ giành quyền đi tiếp ở bảng G.

Để chuẩn bị cho mục tiêu giành quyền đi tiếp, đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân trong thời gian tới. Họ cũng đã lên kế hoạch để thi đấu giao hữu vào tháng 5, thời điểm 1 tháng trước khi vòng loại World Cup 2022 trở lại.

Phóng viên Thái: 'Cờ đã về tay Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022'

Thái Lan lên kế hoạch đánh chiếm ngôi đầu của Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT