Quảng cáo

Phóng viên Thái: 'Cờ đã về tay Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022'

Thứ tư, 17/02/2021 22:00 PM (GMT+7)

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định đội tuyển xứ sở chùa Vàng đang nắm lợi thế lớn giành quyền đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

.

HLV Park Hang Seo và câu chuyện cuối năm 2020 - nguồn: Next Sports

LĐBĐ châu Á (AFC) và các liên đoàn thành viên đã thống nhất thay đổi lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 sang tháng 6 tới. Các trận đấu sẽ được tổ chức tập trung ở một quốc gia, dự kiến diễn ra từ 3/6 đến 15/6.

UAE và Thái Lan đã nộp đơn xin đăng cai làm nước chủ nhà. AFC sẽ xem xét và đưa ra quyết định vào tháng 3 tới. Nước chủ nhà phải đảm bảo cơ sở vật chất với tối thiểu 2 sân đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế gần nhau và đội ngũ hậu cần chuyên nghiệp, đặc biệt phải có phương án hiệu quả để phòng chống COVID-19.

Chia sẻ với chúng tôi, phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan nhận định: “Thái Lan đã nộp đơn xin đăng cai các trận đấu còn lại ở bảng G vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Nếu thành công, đây sẽ là lợi thế rất lớn để đội tuyển của chúng tôi giành tấm vé đi tiếp.

Ảnh 1
Việt Nam và Thái Lan hòa nhau ở cả 2 lượt trận.

Hiện tại đội tuyển Thái Lan chỉ kém Việt Nam đúng 3 điểm và kém Malaysia 2 điểm. Mục tiêu toàn thắng trên sân nhà là có thể đạt được. Đối thủ mạnh nhất ở 3 trận còn lại của chúng tôi là UAE, tuy nhiên chúng tôi đã đánh bại họ ở trận lượt đi một cách thuyết phục.

Trận thua Malaysia trên sân Bukit Jalil là điều có thể hiểu được bởi các cầu thủ phải chơi dưới sức ép của hàng vạn cổ động viên. Điều đó sẽ không còn nữa khi chúng tôi tái ngộ họ ở sân nhà”.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của bảng G, đội tuyển Thái Lan sẽ đụng độ Indonesia, UAE và Malaysia. Các trận đấu dự kiến đều diễn ra trong tháng 6. Trong khi đó đội tuyển Việt Nam cũng đụng độ 3 đối thủ kể trên, lần lượt là Malaysia, Indonesia và UAE.

CHÍNH THỨC: AFC công bố lịch Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT